Quảng cáo

PSG mất bộ 3 "xe, pháo, mã" trước cuộc đại chiến Real Madrid

Thứ ba, 17/09/2019 11:46 AM (GMT+7)
A A+

PSG đón nhận tin không vui về lực lượng trước cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League 2019/20.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Mới đây, đại diện của PSG xác nhận Kylian Mbappe và Edinson Cavani chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Parc des Princes trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League. Mbappe dính chấn thương đùi, trong khi Cavani bị đau ở hông vào tháng trước.

PSG cũng sẽ không thể có sự phục vụ của Neymar vì bị treo giò 3 trận tại Champions League. UEFA đưa ra án phạt dành cho tiền đạo người Brazil vì cầu thủ này đã có hành vi xúc phạm trọng tài trên mạng xã hội sau khi đội bóng nước Pháp thất bại trước Manchester United ở trận đấu lượt về vòng 1/8 mùa giải trước.

psg, real madrid, psg vs real madrid, cúp c1, champions league, neymar, mbappe, cavani

Cuối tuần qua, Neymar đã tỏa sáng với siêu phẩm "ngả bàn đèn" vào phút cuối cùng giúp PSG vất vả giành 3 điểm trên sân Strasbourg. Dẫu vậy, tiền đạo người Brazil vẫn phải nhận làn sóng chỉ trích từ các CĐV nhà. Nguyên nhân xuất phát từ việc cầu thủ 27 tuổi này nhiều lần "làm mình làm mẩy" đòi ra đi trong suốt mùa hè vừa qua.

Sự vắng mặt của Neymar, Mbappe và Cavani chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh của PSG. Nhiều khả năng HLV Tuchel sẽ thay thế bằng Choupo-Moting, Di maria và tân binh Icardi. Trận đấu giữa PSG và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 19/9.

>> Khai màn cúp C1 mùa giải 2019/20: Đại tiệc bóng đá tấn công!

>> Ronaldo: "Tôi không sống vì các danh hiệu cá nhân"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg real madrid psg vs real madrid cúp c1 champions league neymar mbappe cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT