Quảng cáo

Neymar lập siêu phẩm khó tin, PSG thắng nghẹt thở phút bù giờ

Chủ nhật, 15/09/2019 00:26 AM (GMT+7)
A A+

Khi nhà vua của Paris trở lại, anh đã biết cách để mọi người phải nhớ tới mình. Neymar là trung tâm trong thắng lợi nghẹt thở và đầy cảm xúc của PSG trước Strasbourg.

Đón tiếp Strasbourg trên sân nhà, PSG chào đón sự trở lại của Neymar. Không ngoài dự đoán, siêu sao người Brazil là trung tâm của mọi đường lên bóng đến từ đội chủ nhà.

Ép sân trong phần lớn thời gian của hiệp đấu đầu tiên, tuy nhiên PSG tỏ ra bế tắc trước hàng thủ đầy kín kẽ của đối thủ. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, PSG đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng. Những ngôi sao tân binh như Icardi hay Herrera lần lượt được tung vào sân, và thế trận của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ngày càng trở nên thoáng đạt.

Kết quả PSG vs Strasbourg, Ligue 1, PSG vs Strasbourg, PSG, link xem PSG vs Strasbourg, Neymar

Thời gian càng trôi về cuối, sức ép càng trở nên mãnh liệt. Thế nhưng sự quyết tâm đến từ Strasbourg vẫn khiến PSG gặp vô vàn khó khăn. 90 phút chính thức trôi qua mà không bên nào có được bàn thắng.

Trong lúc tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì một khoảnh khắc thiên tài đã xuất hiện. Chủ nhân của khoảnh khắc đó, không ai khác ngoài Neymar. Phút 90+2, từ quả tạt bên cánh trái, siêu sao người Brazil bay người thực hiện cú xe đạp chổng ngược vô cùng đẳng cấp, mở tỷ số và cũng ấn định thắng lợi nghẹt thở cho PSG.

Chung cuộc: PSG 1-0 Strasbourg

F5 để cập nhật diễn biến trận đấu

90+2: VÀOOOOO!!!

Neymar lập siêu phẩm quá đẹp, 1-0 cho PSG.

80': KHÔNG VÀO!!

Cơ hội tốt đến với Icardi, đáng tiếc cú sút trong tư thế trống trải của anh không thắng được hậu vệ Strasbourg.

54': KHÔNG ĐƯỢC

Neymar rê bóng ngoạn mục, đáng tiếc cú dứt điểm của anh đưa bóng đi vọt xà.

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

39': Choupo-Moting có thể tiếp tục thi đấu, Icardi nhiều khả năng phải đợi đến hiệp 2 để có cơ hội vào sân.

37': Choupo-Moting dính chấn thương, nhiều khả năng cơ hội sẽ chuẩn bị đến với Mauro Icardi.

28': KHÔNG ĐƯỢC!

Cơ hội đến với Neymar nhưng đáng tiếc siêu sao người Brazil xử lý không thành công.

5': PSG đang tập trung tấn công ở cánh trái, nơi có sự góp mặt của Neymar.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân PSG vs Strasbourg

PSG: Keylor Navas (GK); Colin Dagba, Thiago Silva (c), Abdou Diallo, Layvin Kurzawa; Marco Verratti, Idrissa Gueye; Angel Di Maria, Neymar, Pablo Sarabria; Eric Maxim Choupo-Moting.

Strasbourg: Matz Sels (GK), Mohamed Simakan, Lamine Kone, Stefan Mitrovic (c), Alexander Djiku; Kenny Lala, Jean-Ricner Bellegarde, Ibrahima Sissoko, Lionel Carole; Adrien Thomasson; Ludovic Ajorque.

Nhận định chung PSG vs Strasbourg

Sau tai nạn bất ngờ trước Rennes, PSG nhanh chóng trở lại và thi đấu đúng đẳng cấp. Đội bóng này đã kiếm được 9/12 điểm tối đa và dẫn đầu Ligue 1 cho đến thời điểm này.

Ở trận đấu thuộc vòng 5 này, PSG sẽ phải thi đấu mà thiếu đi Mbappe và Cavani do chấn thương. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhiều khả năng sẽ chào đón sự quay trở lại của Neymar. Hồi giữa tuần trước, siêu sao 27 tuổi đã ra sân thi đấu cho ĐT Brazil và điều đó chứng tỏ anh đã hoàn toàn sẵn sàng.

Trực tiếp PSG vs Strasbourg, trực tiếp Ligue 1, PSG vs Strasbourg, PSG, link xem PSG vs Strasbourg, Neymar

Bên kia chiến tuyến, Strasbourg vẫn chưa thể có bất cứ chiến thắng nào tại Ligue 1 mùa này, và họ cũng đang ngụp lặn ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. Đến làm khách trên sân của PSG tối thứ 7 này, mục tiêu khả dĩ nhất của đội khách có lẽ là hạn chế tối đa số bàn thua.

Dự đoán kết quả: PSG 4-0 Strasbourg

** Link xem trực tiếp PSG vs Strasbourg và những diễn biến mới nhất của trận đấu này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật, mời quý độc giả chú ý đón xem.

VIDEO: Đôi chân ma thuật của Neymar

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả PSG vs Strasbourg Ligue 1 PSG vs Strasbourg PSG link xem PSG vs Strasbourg Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT