Quảng cáo

Neymar nổ súng, Brazil hòa kịch tính trước Colombia

Thứ bảy, 07/09/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày trở lại khoác áo đội tuyển, Neymar đã ngay lập tức ghi dấu ấn giúp Brazil thoát thua trước Colombia trong trận đấu giao hữu trên đất Mỹ.

VIDEO: Highlight Brazil vs Colombia | Giao hữu

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu, HLV Tite vẫn không ngần ngại tung ra đội hình mạnh nhất với đầy đủ các ngôi sao như Coutinho, Firmino, Arthur, Casemiro và đặc biệt là ngôi sao Neymar, cầu thủ vẫn đang có tương lai không chắc chắn tại PSG.

Thế trận sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau một loạt các tình huống uy hiếp, Brazil có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 19. Neymar thực hiện quả phạt góc và tiền vệ Casemiro đã chọn đúng điểm rơi để đánh đầu tung lưới khung thành của Ospina.

Kết quả Brazil vs Colombia, Brazil vs Colombia, link xem Brazil vs Colombia, video bàn thắng Brazil vs Colombia

Niềm vui của các nhà ĐKVĐ Copa America không tồn tại quá lâu khi Colombia được hưởng phạt đền ở phút 25 sau màn phạm lỗi của Alex Sandro trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Luis Muriel không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với các cơ hội ăn bàn liên tiếp xuất hiện từ cả hai đội. Đến phút 34, lại là tiền đạo Luis Muriel với cú dứt điểm quyết đoán đưa Colombia vượt lên dẫn trước. Đó cũng là bàn thắng ấn định kết quả 45 phút đầu tiên.

Kết quả Brazil vs Colombia, Brazil vs Colombia, link xem Brazil vs Colombia, video bàn thắng Brazil vs Colombia

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Tite gia tăng sức ép lên khung thành của Ospina để tìm kiếm bàn gỡ. Điều gì đến cũng phải đến, Daniel Alves có pha thoát xuống thông minh bên cánh phải trước khi căng ngang vừa tầm cho Neymar lao vào dứt điểm cận thành gỡ hòa cho Brazil.

Những phút còn lại, cả Brazil và Colombia đều thi đấu rất cố gắng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết thúc 90 phút trên sân Hard Rock ở bang Florida (Mỹ), hai đại diện của bóng đá Nam Mỹ đã bất phân thắng bại trong trận đấu 4 bàn thắng.

Tỷ số chung cuộc: Brazil 2-2 Colombia

Đội hình xuất phát Brazil vs Colombia:

Brazil (4-3-3): Ederson; Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Sandro; Coutinho, Casemiro, Arthur; Neymar, Firmino, Richarlison

Colombia (4-3-3): Ospina; Medina, Mina, Sanchez, Tesillo; Barrios, Uribe, Cuadrado; Martinez, Zapata, Muriel

Nhận định chung Brazil vs Colombia: Ngày Neymar trở lại

Brazil đang ở trên đỉnh cao sau khi giành chức vô địch Copa America 2019 được tổ chức trên sân nhà vào mùa hè vừa qua, đây là danh hiệu lục địa thứ 9 của họ và lần đầu tiên kể từ năm 2007. Cũng tại giải đấu này, Colombia bị loại ở tứ kết mà không để thủng lưới một bàn nào trong cả 4 trận đấu.

Trực tiếp Brazil vs Colombia, Brazil vs Colombia, link xem Brazil vs Colombia, link trực tiếp Brazil vs Colombia

Brazil đang bất bại 16 trận liên tiếp, với thất bại gần nhất là trận thua trước Bỉ tại tứ kết World Cup 2018. Chỉ thua 3 trong 31 lần đối đầu Colombia, Brazil tự tin sẽ kéo dài chuỗi bất bại lên con số 17 trận.

Sự trở lại của Neymar chắc chắn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý trong trận đấu này. Cầu thủ 27 tuổi đã phải bỏ lỡ kỳ Copa America vừa qua vì chấn thương. Do đó, ngôi sao đang thi đấu cho PSG sẽ rất muốn thể hiện mình trong ngày trở lại.

>> Xem thêm: Đồng đội CR7 đá chính, Triều Tiên giành 3 điểm tại VL World Cup 2022

>> Xem thêm: "Giáo sư" Wenger sẽ "tái xuất giang hồ" tại World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Brazil vs Colombia Brazil vs Colombia link xem Brazil vs Colombia video bàn thắng Brazil vs Colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT