Quảng cáo

Bị loại khỏi C1, cầu thủ vẫn vui vì... MU

Thứ sáu, 06/09/2019 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu và phải xuống chơi Europa League thì ai cũng buồn, nhưng cầu thủ này thì không.

VIDEO: Tài năng của Ioannou.

Đó là trường hợp của đội trưởng CLB APOEL Nicosia của giải VĐQG Síp, Nikolas Ioannou. APOEL đã suýt chút nữa giành quyền chơi tại Champions League mùa này nếu họ vượt qua Ajax tại vòng loại cuối cùng.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, họ đã chơi hơn người do một cầu thủ Ajax phải nhận thẻ đỏ, tiếc là đại diện của đảo quốc Địa Trung Hải không thể tận dụng được lợi thế và đành chấp nhận hòa 0-0 trên sân nhà. Ở trận lượt về, Ajax đã chứng tỏ bản lĩnh của đội từng vào đến bán kết Cup C1 châu Âu mùa trước, họ thắng APOEL 2-0.

MU, Man Utd, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, Champions League,

Đối với một đội bóng nhỏ bé như APOEL Nicosia, xuống chơi tại Europa League không phải là điều quá tồi tệ, nhưng dù sao được chơi tại Champions League thì vẫn tốt hơn. Tuy nhiên, đội trưởng Nikolas Ioannou của CLB này lại tỏ ra vui vẻ vì có thể anh sẽ có cơ hội trở lại sân Old Trafford nếu hai đội cùng vượt qua vòng bảng.

Phát biểu với tờ Cyprus Express, Ioannou cho biết: "Tôi xin lỗi các CĐV vì đã không thể cùng APOEL giành chiến thắng trước Ajax. Nhưng chúng tôi quyết tâm sẽ tiến xa nhất có thể tại Europa League. Tôi thực sự khát khao vượt qua vòng bảng, và tôi sẽ rất vui nếu có thể tái ngộ Manchester United."

Cuộc tái ngộ mà Ioannou nhắc tới không phải là sự chạm trán giữa APOEL và MU, mà là chuyện cá nhân của Ioannou với đội bóng thành Manchester.

Trung vệ Nikolas Ioannou gia nhập Học viện bóng đá của MU từ năm 11 tuổi, cùng khóa với Marcus Rashford và Scott McTominay. Với những gì học hỏi được tại Anh, cầu thủ người Síp đã trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình APOEL Nicosia vô địch quốc nội 5 lần liên tiếp. Thế nhưng Ioannou chưa bao giờ thôi nhớ nhung Manchester United.

MU, Man Utd, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, Champions League,

Kể từ năm 2006, Ioannou đã có 9 năm ăn tập tại MU và trở thành một cầu thủ trẻ đáng chú ý trong thế hệ của mình, thậm chí suýt chút nữa anh đã được HLV David Moyes ký hợp đồng dài hạn. Thế nhưng chấn thương hông tai hại đã cản trở anh trên con đường đi lên đội một MU. Chỉ 4 tháng nữa thôi là cầu thủ trẻ Nikolas Ioannou được ký hợp đồng chuyên nghiệp, nhưng chấn thương của anh đã khiến ban lãnh đạo MU đổi ý.

Mùa trước Man Utd đã thất bại trong việc tìm kiếm một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Họ sẽ chinh chiến tại bảng L Europa League trong khi APOEL của Ioannou nằm ở bảng A. Nếu APOEL và MU cùng vượt qua vòng bảng, Ioannou sẽ phải trông chờ vào lá thăm may rủi để gặp lại những người đồng đội cũ.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Cup C1 C1 Cup C1 châu Âu Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT