Quảng cáo

Liverpool vs Newcastle: Củng cố ngôi đầu

Thứ bảy, 14/09/2019 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ tiếp tục chiến dịch chinh phục Ngoại hạng Anh bằng cuộc đối đầu với Newcastle United trên sân nhà.

VIDEO: Giao hữu Liverpool vs Dortmund

The Kop đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đầu tiên của mùa giải, họ đã toàn thắng cả 4 trận dù không mua sắm trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Trước đợt tập trung ĐTQG, Liverpool đã tạo một bước đệm tâm lý bằng chiến thắng 3-0 trước Burnley với các bàn thắng của Firmino và Mane.

Bên phía Newcastle, thầy trò HLV Steve Bruce đã vươn lên vị trí thứ 14. Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ với 2 trận thua ở 2 vòng đầu, chiến thắng bất ngờ trước Tottenham Hotspur ở vòng 3 là sự khích lệ lớn đối với đội bóng áo sọc đen trắng, nhưng sau đó họ chỉ có 1 trận hòa với đội bét bảng Watford.

Về lực lượng, tiền vệ Naby Keita nhiều khả năng sẽ được trở lại đội hình của Liverpool sau quãng thời gian điều trị vấn đề ở hông, tuy nhiên anh sẽ phải trải qua một bài kiểm tra thể lực cuối cùng để xác định chính xác tình trạng của mình. HLV Klopp chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Alisson Becker và hậu vệ dự bị Nathan Clyne, thủ môn Brazil vẫn đang trong quá trình hồi phục căng cơ bắp chân trong khi hậu vệ người Anh gặp phải chấn thương đầu gối nặng.

Liverpool Newcastle, Liverpool vs Newcastle, Newcastle, Liverpool, Liverpool vs, tin Liverpool, tin tức Liverpool, bong da liverpool, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, nhận định Liverpool, nhận định Liverpool vs, nhận định Liverpool vs Newcastle

Bên phía Newcastle thì tình trạng thiếu vắng nhân sự có phần nghiêm trọng hơn. Các cầu thủ gặp vấn đề về thể lực bao gồm Matt Ritchie, Jack Colback, Allan Saint-Maxim, DeAndre Yedlin và FLorian Lejeune trong khi Andy Carroll và Dwight Gayle đang gặp chấn thương.

Liverpool hiển nhiên sẽ trông đợi một chiến thắng dễ dàng trước khi bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng Champions League vào giữa tuần sau. Các mùa gần đây Salah và Mane luôn là hung thần của Newcastle, sẽ là bất ngờ nếu Liverpool đánh rơi 3 điểm trong trận đấu này.

Cuộc đối đầu giữa Liverpool sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 14/9, mời quý vị chú ý đón xem.

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Alisson và Clyne chấn thương, Keita đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục.

Newcastle: Ritchie, Colback, Saint-Maxim, Yedlin và Lejeune gặp vấn đề thể lực, Carroll và Gayle chấn thương dài hạn.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson; Fabinho, Henderson, Wijnaldum; Salah, Mane, Firmino.​

Newcastle: Dubravka; Krafth, Schar, Lascelles, Dummett, Willems; Almiron, Hayden, Longstaff, Atsu; Joelinton.

Dự đoán: Liverpool 3-1 Newcastle.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Newcastle Liverpool vs Newcastle Newcastle Liverpool Liverpool vs tin Liverpool tin tức Liverpool bong da liverpool tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh nhận định Liverpool nhận định Liverpool vs nhận định Liverpool vs Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT