Quảng cáo

Ancelotti ‘nổi điên’ trước trận gặp Liverpool

Thứ sáu, 13/09/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti vốn nối tiếng là người đàn ông điềm đạm, nhưng lần này ông cũng không thể giữ bình tĩnh với việc chuẩn bị tiếp đón Liverpool.

VIDEO: Phòng thay đồ của Napoli trước trận gặp Liverpool

CLB á quân Serie A mùa trước sẽ có 2 trận đấu sân nhà liên tiếp. Đầu tiên là trận gặp Sampdoria vào cuối tuần này, sau đó là cuộc đối đầu với Liverpool tại Champions League. Trước giai đoạn quan trọng này thì yêu cầu về công tác chuẩn bị và tổ chức trận đấu cần được đảm bảo ở điều kiện tốt nhất, thế nhưng sân San Paolo lúc này lại mang một bộ mặt rất nghiệp dư.

Từ đầu mùa đến giờ, Napoli đã trải qua 2 vòng đầu tiên đều thi đấu xa nhà, trong đó có trận thua Juve 3-2, lý do là sân San Paolo đang được sửa chữa và nâng cấp. Thế nhưng sau 2 tuần không thi đấu trên sân nhà cộng thêm quãng thời gian tập trung ĐTQG, sau 1 tháng sân nhà của Napoli vẫn cực kỳ bừa bãi. Đặc biệt là phòng thay đồ nơi các cầu thủ sẽ chuẩn bị mọi thứ trước khi bước vào trận đấu (đôi khi là cả một cuộc chiến) đã khiến HLV Carlo Ancelotti cảm thấy vô cùng bức xúc.

Liverpool, Liverpool vs, tin Liverpool, tin tức Liverpool, bong da liverpool, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Napoli, Ancelotti, Cup C1

Chiến lược gia 60 tuổi cho biết: “Tôi đã nhìn thấy tình trạng của phòng thay đồ tại San Paolo. Không còn lời nào để diễn tả. Tôi đã chấp nhận yêu cầu của CLB và phải chơi 2 trận liên tiếp trên sân khách để công việc xây dựng được hoàn thành như đã được hứa hẹn.  Các anh có thể xây 1 căn nhà trong 2 tháng, nhưng lại không thể cải tạo phòng thay đồ. Chúng ta sẽ làm công tác chuẩn bị ở đâu trước trận gặp Sampdoria và Liverpool?"

Ancelotti nói những điều trên với giọng tức giận. Liverpool là đối thủ nặng ký nhất tại bảng E Champions League và ông không muốn có 1 khởi đầu kém suôn sẻ trong ngày ra quân tại châu Âu. Chắc chắn Napoli vẫn chưa quên món nợ với Liverpool mùa trước, đội bóng nước Anh xếp thứ 2 tại bảng C Champions League 2018/2019 và chỉ hơn Napoli nhờ chỉ số phụ, thậm chí Liverpool còn thua nhiều hơn Napoli. Đến cuối mùa Liverpool vô địch C1 còn Napoli trắng tay.

Liverpool, Liverpool vs, tin Liverpool, tin tức Liverpool, bong da liverpool, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Napoli, Ancelotti, Cup C1

Sân San Paolo được dự kiến sẽ hoàn thành quá trình cải tạo vào giữa tháng 9 này, có lẽ các nhân viên của thành phố Napoli đã quên mất phòng thay đồ của CLB. SVĐ này không thuộc sở hữu của CLB Napoli mà là tài sản của chính quyền thành phố.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Liverpool vs tin Liverpool tin tức Liverpool bong da liverpool tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Napoli Ancelotti Cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo