Quảng cáo

HLV Lampard: 'Wolves cực kỳ nguy hiểm'

Thứ bảy, 14/09/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea của HLV Frank Lampard sẽ phải hành quân đến sân nhà của Wolves, vị HLV trẻ tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu này.

VIDEO: Cầu thủ Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Loạt trận ĐTQG đã kết thúc và nhường chỗ cho các giải đấu quốc nội, Chelsea bước vào vòng 5 Ngoại hạng Anh với thử thách mang tên Wolverhampton.

Đội bóng của HLV Nuno Espirito đã có một khởi đầu không như ý tại Premier League vì phải chia sức cho cả đấu trường Europa League, hậu quả là hiện tại Wolverhampton đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Chelsea không không khá hơn Wolves là bao, đội bóng này cũng có một giai đoạn khởi đầu không mấy tích cực khi mới chỉ có 1 chiến thắng sau 4 vòng, xếp ở nửa dưới của bảng xếp hạng.

Wolves vs Chelsea, Chelsea vs Wolves, Chelsea Wolves, Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, Chelsea vs tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, nhận định Ngoại hạng Anh, ngoai hang anh, nhận định chelsea wolves, nhan dinh chelsea wolves

HLV Frank Lampard đã bày tỏ sự tôn trọng tuyệt đối dành cho đối thủ thông qua cuộc họp báo: "Wolverhampton là một đội bóng tốt. Họ đã đạt được thành tích đáng kể tại mùa giải năm ngoái. Họ tiến bộ rất nhanh, họ mới lên chơi tại Ngoại hạng Anh nhưng đã thể hiện rất tuyệt. Một lối chơi tốt, có phong cách với 3 hậu vệ và hàng công cực kỳ nguy hiểm. Họ có thành tích đối đầu đáng nể khi gặp các đội bóng lớn với lý do: họ phòng ngự rất kín kẽ, phản công lại cực nhanh. Không khí khó thở trên SVĐ với sự cổ vũ của CĐV nhà cũng là vũ khí của họ. Chelsea cần sẵn sàng cho mọi tình huống bởi họ có thành tích gần đây khá tốt."

Wolves vs Chelsea, Chelsea vs Wolves, Chelsea Wolves, Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, Chelsea vs tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, nhận định Ngoại hạng Anh, ngoai hang anh, nhận định chelsea wolves, nhan dinh chelsea wolves

Có lẽ Lampard muốn đề cập đến thành tích của Wolves đối với các đội bóng trong nhóm Big Six, bởi đầu mùa đến giờ Bầy Sói chưa giành được chiến thắng nào tại Ngoại hạng Anh. Chiến tích lớn nhất của họ chỉ là cầm hòa được MU với tỷ số 1-1.

Bước vào trận đấu này, Chelsea chào đón sự quay trở lại của Antonio Rudiger. Nhưng Lampard không mạo hiểm mà sẽ cất hậu vệ này trên ghế dự bị. Ngoài ra, tình hình của Kante và Pedro sẽ được quyết định ngay trước trận đấu bởi cách đây 2 tuần cả 2 cầu thủ này đã dính chấn thương nhẹ.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolves vs Chelsea Chelsea vs Wolves Chelsea Wolves Chelsea tin Chelsea tin tức Chelsea Chelsea vs tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh nhận định Ngoại hạng Anh ngoai hang anh nhận định chelsea wolves nhan dinh chelsea wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo