Quảng cáo

Sau Hazard, Real lại muốn 'hút máu' Chelsea

Thứ năm, 12/09/2019 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang bị cấm mua sắm mà chỉ được bán ra, và có thể lần này họ tiếp tục bị 'kền kền trắng' Real Madrid lấy đi ngôi sao của mình.

VIDEO: Kante đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Hè năm trước, Real đã lấy đi của Chelsea Thibaut Courtois. Hè này Chelsea cũng phải chia tay ngôi sao sáng nhất đội Eden Hazard, cầu thủ này đã không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong bối cảnh bị cấm mua sắm, The Blues không thể tìm được một ngôi sao đủ đẳng cấp thay thế anh. May mắn là họ đã kịp ký hợp đồng với Christian Pulisic từ trước đó 1 mùa, nhưng vẫn còn một khoảng cách khá xa để cầu thủ người Mỹ vươn tới trình độ của Hazard.

Kante, N'Golo Kante, Kante Chelsea, Kante Real, Hazard, Chelsea, tin Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, chuyen nhuong chelsea, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng Real,

Tân HLV Frank Lampard đã lựa chọn chính sách ưu tiên các cầu thủ trẻ của lò đào tạo Chelsea. Ông sử dụng những cái tên mới toanh như Tammy Abraham, Mason Mount, Declan Rice kết hợp với các trụ cột còn lại như N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Cesar Azpilicueta. Trong đó, Kante là cái tên có tầm quan trọng bậc nhất tại The Blues. Cầu thủ này có nhân cách tốt, tinh thần thi đấu chuyên nghiệp và luôn hết lòng vì đội bóng. Anh chính là mục tiêu mà Real nhắm đến cho kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Suốt thời gian vừa rồi, Real Madrid đã theo đuổi tiền vệ Paul Pogba của MU và họ gần như đã hoàn thành được thương vụ này nếu chấn thương của anh không bất ngờ xảy ra ở cuối kỳ chuyển nhượng. Pogba và người đồng hương Kante là 2 mẫu cầu thủ khác nhau nhưng họ đều được công nhận là những tiền vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Kante, N'Golo Kante, Kante Chelsea, Kante Real, Hazard, Chelsea, tin Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, chuyen nhuong chelsea, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng Real,

Đầu hè này, Kante đã tiết lộ rằng anh nhận được sự quan tâm từ các CLB hàng đầu châu Âu: "Thật vinh dự khi được các CLB lớn săn đón. Được các HLV đánh giá cao là điều tốt. Nhưng hiện tại tôi hạnh phúc với lựa chọn ở lại Chelsea, tôi cảm thấy thoải mái khi ở đây. Kế hoạch mùa tới của tôi là Chelsea."

Real Madrid là một CLB rất biết tận dụng thời cơ, đây không phải lần đầu tiên họ hút máu các CLB lớn đang có dấu hiệu sa sút. Cách đây 13 năm khi Juventus bị xuống hạng bởi scandal Calciopoli, Real cùng Barca đã nhanh tay lấy đi Cannavaro, Thuram, Emerson và Zambrotta. Real cao tay đến mức họ đón luôn HLV Fabio Capello của Bà đầm già, và người đàn ông này đã đem về chức vô địch La Liga cho Real sau 3 năm nhìn đội bóng khác lên ngôi.

Cả MU và Chelsea đang sa sút so với các đội còn lại trong nhóm Big Six, sẽ không bất ngờ nếu mùa hè năm sau Real sẽ chào đón cả Pogba và Kante.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kante N'Golo Kante Kante Chelsea Kante Real Chelsea tin Chelsea chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea chuyen nhuong chelsea Real Real Madrid tin Real tin Real Madrid chuyển nhượng Real tin chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT