Quảng cáo

Kante lại làm fan bất ngờ với hành động siêu dễ thương

Thứ ba, 03/09/2019 20:34 PM (GMT+7)
A A+

N'Golo Kante của Chelsea vốn nổi tiếng là một trong những người dễ mến nhất của giới cầu thủ, và lại một lần nữa anh chứng minh điều đó là đúng.

 

VIDEO: Kante đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Chàng tiền vệ nhỏ bé vừa tạo ra một bất ngờ thú vị khi xuất hiện tại đám cưới của cô Henna Khalid và anh Raheel Malik theo lời mời của bố cô dâu, ông Frank Khalid. Ban đầu, Kante từ chối đến dự lễ cưới của con gái Frank, cha của cô dâu đã rất buồn cho đến khi ông nhận được tin nhắn từ Kante báo rằng anh đang đến.

Kante giải thích ban đầu anh không thể đến dự ngày vui của con gái ông Frank vì vướng lịch thi đấu cho Chelsea và đội tuyển Pháp. Thế nhưng sau khi dính chấn khiến anh không thể ra sân trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Sheffield, tuyển thủ người Pháp đã gửi tin nhắn đến Frank Khalid để xác nhận là anh sẽ đến dự đám cưới của gia đình.

Kante, N'Golo Kante, Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Đó lại là một cử chỉ tuyệt vời của một trong những cầu thủ khiêm tốn nhất thế giới từ trước đến nay, và sự xuất hiện của anh đã khiến cho lễ cưới của con gái ông Khalid thêm phần long trọng. Ông đã đưa Kante đi khắp hội trường tổ chức tiệc để giới thiệu anh với tất cả mọi người, từ bố mẹ cho đến những đứa cháu của Khalid.

Chia sẻ với báo chí, Frank Khalid cho biết: "Chúng tôi trở thành bạn bè sau khi tôi được một người bạn khác giới thiệu với anh ấy, và anh ấy đã đến ăn tại nhà hàng của tôi. Tôi đã mời anh ấy đến dự lễ cưới nhưng ban đầu anh ấy không thể đến vì vướng lịch thi đấu của tuyển Pháp, tuy nhiên do chấn thương nên anh ấy rốt cuộc cũng đến đây. Anh ấy đã ở lại cho đến cuối buổi lễ và sẵn sàng chụp ảnh hay ký tên với mọi người."

Kante, N'Golo Kante, Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Sau buổi tiệc, ông Khalid đã đăng tải lượng lớn hình ảnh và video về Kante ở lễ cưới đến nỗi nhiều người dùng twitter còn đùa rằng ông đã quá 'say mê' Kante mà quên mất hôm ấy con gái và con rể của ông mới là nhân vật chính.

Tại lần triệu tập lần này, Kante không phải cái tên duy nhất vắng mặt của đội tuyển Pháp. Tiền vệ Pogba bên phía MU cũng đang gặp phải chấn thương mắt cá, HLV Didier Deschamps đã gọi bổ sung tiền vệ Guendouzi của Arsenal. Đây sẽ là lần đầu tiên tiền vệ có mái tóc xù khoác áo Les Bleus.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kante N'Golo Kante Chelsea tin Chelsea tin tức Chelsea tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT