Quảng cáo

Wolves vs Chelsea: Kẻ thăng - người trầm

Thứ bảy, 14/09/2019 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này đánh dấu sự trở lại của Ngoại hạng Anh sau đợt tập trung ĐTQG, cuộc đối đầu giữa Wolves và Chelsea sẽ là liều thuốc thử cho cả 2 đội bóng.

VIDEO: Cầu thủ Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Có lẽ chưa bao giờ trong kỷ nguyên Abramovich Chelsea lại có một lực lượng non trẻ và nhiều cây nhà lá vườn như hiện tại. Người lạc quan thì nói rằng Chelsea đang chuyển giao, còn những người bi quan lại cho rằng The Blues thực sự đang dần sa sút.

Trong khi đó, Wolves đã giành suất dự Europa League mùa này, có nghĩa là trên bình diện quốc tế thì Bầy Sói đang ngồi chung mâm với Arsenal và Chelsea. Liệu đây là cú chuyển mình của một đội bóng nhỏ hay chỉ là chú ngựa ô nhất thời?

Thực tế, Wolves mới chỉ đang có 3 trận hòa và 1 trận thua sau 4 vòng đầu Ngoại hạng Anh. Họ cần một kết quả khả quan trước ông lớn Chelsea để chứng minh việc tham dự Europa League không phải do may mắn. Chelsea cũng cần thêm nhiều chiến thắng để cho mọi người thấy rằng giai đoạn đầu mùa chỉ là cơn cảm cúm của một đại gia.

Wolves vs Chelsea, Chelsea vs Wolves, Chelsea Wolves, Chelsea, tin Chelsea, tin tức Chelsea, Chelsea vs tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, nhận định Ngoại hạng Anh, ngoai hang anh, nhận định chelsea wolves, nhan dinh chelsea wolves

Trước khi bước vào trận đấu này, Wolverhampton nên cảm thấy may mắn vì lịch thi đấu dày đặc (họ phải tham gia vòng đấu loại Europa League) không gây ra chấn thương nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, họ vẫn mất Matt Doherty do chấn thương đầu gối khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Chelsea cũng không bị ảnh hưởng bởi lịch thi đấu của FIFA. Antonio Rudiger và Callum Hudson-Odoi đang hồi phục và sẽ sớm trở lại, còn N'Golo Kante và Pedro đang chạy đua với thời gian để kịp tham gia trận đấu với Wolves. Hậu vệ Emerson từng phải rời sân 10 phút trong trận Ý gặp Phần Lan, nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra với hậu vệ gốc Brazil.

Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho cả 2 CLB, một bên đang muốn tìm lại vị trí của một đội bóng lớn, bên còn lại thì muốn khẳng định nỗ lực vươn lên sau các mùa giải gần đây. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn. Lực lượng của Chelsea nhỉnh hơn, nhưng Wolves có một HLV lão làng cùng lợi thế sân nhà. E rằng lần này Chelsea đi dễ khó về.

Trận đấu diễn ra lúc 21h00 ngày 14/9, mời quý vị chú ý đón xem!

Thông tin lực lượng:

Wolves: Doherty chấn thương.

Chelsea: Rudiger và Hudson-Odoi chấn thương. Kante và Pedro chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Wolves: Patricio; Boly, Coady, Bennett; Traore, Moutinho, Dendoncker, Neves, Otto; Jimenez, Jota.

Chelsea: ​Kepa; Azpilicueta, Christensen, Zouma, Emerson; Kante, Jorginho, Mount; Pedro, Pulisic, Abraham.

Dự đoán: Wolves 2-1 Chelsea.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolves vs Chelsea Chelsea vs Wolves Chelsea Wolves Chelsea tin Chelsea tin tức Chelsea Chelsea vs tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh nhận định Ngoại hạng Anh ngoai hang anh nhận định chelsea wolves nhan dinh chelsea wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT