Quảng cáo

Ronaldo: "Tôi không sống vì các danh hiệu cá nhân"

Thứ tư, 11/09/2019 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Lithuania, Ronaldo khẳng định không quan tâm đến các danh hiệu cá nhân.

VIDEO: Những khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo

Vào rạng sáng nay 11/9, Bồ Đào Nha đã có chiến thắng với tỷ số 5-1 trước Lithuania trong khuôn khổ bảng B vòng loại Euro 2020. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này không ai khách chính là Ronaldo với 4 bàn thắng để qua đó trở thành chân sút tốt nhất trong lịch sử vòng loại giải vô địch châu Âu.

Đây chính là thời điểm mà lễ trao thưởng The Best (Cầu thủ xuất sắc nhất năm) do Liên đoàn bóng đá thế giới tổ chức đang cần kệ. Ronaldo đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu bên cạnh Messi và Van Dijk. Tuy nhiên, cầu thủ 34 tuổi khẳng định không quá quan tâm về những danh hiệu cá nhân.

Ronaldo, Bồ Đào Nha, vòng loại euro 2020, bồ đào nhà vs lithuania

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Lithuania, Ronaldo cho biết: "Như đã nói từ lâu, tôi không sống vì các danh hiệu cá nhân. Đó là kết quả của những thành công dựa trên sự nỗ lực của cả một tập thể. Phải khẳng định rằng các danh hiệu cá nhân đều là những điều rất tốt, nhưng quan trọng nhất vẫn phải là cố gắng vì thành tích chung của toàn đội.

Tôi đã ghi 1 bàn vào lưới Serbia và 4 bàn ngày hôm nay nên đang cảm thấy rất hạnh phúc. Tuy nhiên, toàn đội vẫn sẽ phải tiếp tục tập trung và bản thân tôi cũng luôn muốn những thành công như vậy sẽ tiếp tục đến".

Ronaldo, Bồ Đào Nha, vòng loại euro 2020, bồ đào nhà vs lithuania

Với 4 bàn thắng vào lưới Lithuania, Ronaldo hiện đang có 93 bàn thắng cho Bồ Đào Nha. Cầu thủ 34 tuổi chỉ kém 17 bàn so với kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho ĐTQG (hiện do cựu tuyển thủ Iran - Ali Daei nắm giữ với 109 bàn thắng).

"Tôi đang có quãng thời gian tuyệt vời và cả đội cũng đang có phong độ tốt ở thời điểm này. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, không chỉ vì ghi bàn, mà còn là được thấy Bồ Đào Nha có được sức mạnh tuyệt vời trong những năm qua. Tôi sẽ tiếp tục đóng góp công sức để đội tuyển có được nhiều thành tích hơn nữa", Ronaldo khẳng định.

>> Xem thêm: Tiền đạo Triều Tiên gia nhập Juventus, sát cánh cùng Ronaldo

>> Xem thêm: Nhà vô địch King's Cup bị phát hiện tử vong trong khách sạn

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha vòng loại euro 2020 bồ đào nhà vs lithuania
Xem thêm
TIN NỔI BẬT