Quảng cáo

Không được đá C1, sao Juventus quyết sang Qatar

Thứ ba, 17/09/2019 15:43 PM (GMT+7)
A A+

1 ngày trước chuyến làm khách đến sân của Atletico, Juventus đã nhận tin không vui từ 1 cầu thủ trụ cột.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với CR7

Juventus đã nhận tin không vui ngay trước ngày diễn ra cuộc chiến quan trọng với Atletico Madrid tại Champions League. Tin không vui này cũng đến từ câu chuyện về Champions League.

Cách đây không lâu, Juventus đã gây nhiều bất ngờ khi thẳng tay loại bỏ 2 cầu thủ Mario Mandzukic và Emre Can. Một người là cựu binh, đã có nhiều đóng góp trong quá khứ. Một người là cầu thủ vừa trẻ khỏe, vừa đa năng. Hành động của Juventus đã khiến 2 ngôi sao kể trên cảm thấy rất bất bình. Và 1 trong 2 người đã đưa ra quyết định rời CLB.

Champions League, cúp c1, Atletico vs Juventus, Juventus, Qatar, lịch thi đấu cúp c1, ltd cúp c1

Tiền đạo 33 tuổi Mario Mandzukic đã quyết định rời CLB vì sự việc này. Đó là giọt nước tràn ly khi từ đầu mùa đến thời điểm hiện tại, Mandzukic chưa được ra sân 1 phút nào tại Serie A. Theo báo chí Italia, tiền đạo người Croatia đã nhận được lời mời từ MLS (Mỹ). Tuy nhiên, Mandzukic lại hứng thú hơn với Trung Đông.

Cụ thể, anh đang nhận được sự quan tâm nghiêm túc của 2 CLB Al-Gharafa và Al-Duhail. Oái oăm ở chỗ, CLB đang có lợi thế giành chữ kí của Mandzukic lại là... Al-Rayyan.

Ngay trong ngày 17/9, Al-Rayyan sẽ cử đại diện đến gặp gỡ Mandzukic để thương thảo hợp đồng. Đội bóng này đã đưa ra con số 8 triệu euro/năm nhưng không cho Mandzukic một thời hạn hợp đồng cụ thể. Trong khi đó, CLB Al-Gharafa chỉ trả 7 triệu euro/năm nhưng lại đồng ý ký với chân sút 33 tuổi bản hợp đồng có thời hạn lên đến 3 năm.

>> Đội hình mạnh nhất Liverpool đối đầu Napoli

>> Đội hình mạnh nhất Inter Milan đối đầu Slavia: Song sát Lukaku - Sanchez

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League cúp c1 Atletico vs Juventus Juventus Qatar lịch thi đấu cúp c1 ltd cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT