Quảng cáo

Đương kim Á quân C1 đánh rơi 3 điểm dù dẫn trước tới 2 bàn

Thứ năm, 19/09/2019 01:49 AM (GMT+7)
A A+

Đương kim Á quân Tottenham đã trải qua 90 phút vô cùng khó khăn trên sân của Olympiacos trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1.

>>> Video highlight Olympiacos vs Tottenham <<<

Bị đánh giá yếu hơn nhưng với lợi thế sân nhà, Olympiacos không giấu giếm ý định đánh phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khoảng 25 phút đầu tiên, khung thành của Tottenham liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Thậm chí đến phút 19, Olympiacos đã suýt có bàn thắng mở tỷ số nếu cú vô lê của Guerrero không bị cột dọc từ chối.

Đúng theo quy luật tự nhiên trong bóng đá, tấn công nhiều không ghi được bàn sẽ phải trả giá. Đến phút 26, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền cho Tottenham sau khi Kane bị đốn ngã trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo người Anh không mắc một sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu.

Kết quả Olympiacos vs Tottenham, Olympiacos vs Tottenham, Kết quả cúp c1, Kết quả champions league

Chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua đầu tiên, Olympiacos tiếp tục thủng lưới lần thứ hai chỉ 3 phút sau đó. Tận dụng khoảng trống trước vòng cấm đội chủ nhà, tiền vệ Moura tung ra cú sút xa hiểm hóc và chính xác gia tăng cách biệt cho Tottenham.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Olympiacos cũng được đền đáp ở ngay phút cuối cùng của hiệp 1. Từ pha phối hợp bài bản với Valbuena bên cánh phải, Podence thoát xuống thông minh trước khi dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Lloris.

Tiếp đà hưng phấn những phút cuối hiệp 1, Olympiacos đẩy cao đội hình gây sức ép lên khung thành của Tottenham. Điều gì đến cũng phải đến, đội chủ nhà có được bàn gỡ do công của Valbuena trên chấm 11m ở phút 54.

Kết quả Olympiacos vs Tottenham, Olympiacos vs Tottenham, Kết quả cúp c1, Kết quả champions league

Những phút còn lại, hai đội bóng đều tạo ra được một số tình huống nguy hiểm lên khung thành của nhau nhưng không bên nào cụ thể hóa bằng bàn thắng. Kết thúc 90 phút, đương kim Á quân Tottenham bị Olympiacos cầm hòa với tỷ số 2-2 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League.

Đội hình xuất phát Olympiacos vs Tottenham

Olympiacos (4-2-3-1): Sa; Tsimikas, Elabdellaoui, Meriah, Semedo; Bouchalakis, Guilherme; Podence, Masouras, Valbuena; Guerrero

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Alderweireld, Sanchez, Vertonghen, Davies; Winks, Ndombele; Eriksen, Dele Alli, Lucas Moura; Kane.

Bảng xếp hạng Cúp C1 - Champions Leagu bảng B:

F5 để cập nhật...

HẾT GIỜ!!! Chung cuộc Olympiacos 2-2 Tottenham

90': BÙ GIỜ

Trận đấu được bù giờ 5 phút.

87': KHÔNG VÀO

Lamela đi bóng nỗ lực bên cánh trái nhưng cầu thủ người Argentina lại chọn phương án dứt điểm ở góc hẹp chứ không phải là đường căng ngang dành cho Kane đang đợi sẵn.

73': THAY NGƯỜI

Son Heung-min vào sân thay cho Dele Alli bên phía Tottenham.

70': KHÔNG ĐƯỢC

Từ quả treo bóng của Eriksen, Sissoko đánh đầu ngược trở về rất có ý đồ nhưng không có cầu thủ nào của Tottenham có mặt để dứt điểm.

65': KHÔNG VÀO

Dele Alli thoát xuống như không thể đánh bại được thủ môn Sa trong pha đối mặt. Một cơ hội bị bỏ lỡ rất đáng tiếc.

58': KHÔNG VÀO

Ndombele thử vận may với cú sút xa rất có lực nhưng bóng lại đi chính giữa người của thủ môn Sa.

54': VÀO!!!

Trên chấm 11m, Valbuena đã dễ dàng đánh lừa thủ môn đồng hương Lloris gỡ hòa cho Olympiacos.

52': PENALTY!!!

Valbuena đã bị trung vệ Vertonghen phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho Olympiacos.

49': VIỆT VỊ!

Kane tạt bóng như đặt để Alli dễ dàng đệm bóng cận thành tung lưới Olympiacos nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

HẾT HIỆP 1

45': VÀO!!!

Podence có pha phối hợp bài bản với Valbuena bên cánh phải trước khi chính cầu thủ này thoát xuống và dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Lloris, rút ngắn tỷ số cho Olympiacos.

43': KHÔNG VÀO

Dele Alli sút xa rất uy lực nhưng đáng tiếc bóng lại đi vọt xà ngang.

40': PHẠM LỖI

Dele Alli đã ngã với vẻ đau đớn trong vòng cấm của Olympiacos nhưng trọng tài xác định tiền vệ người Anh đã phạm lỗi kê chân chứ không phải là một quả penalty.

30': VÀO!!!

Tận dụng khoảng trống trước vòng cấm Olympiacos, tiền vệ Moura tung ra cú sút xa hiểm hóc và chính xác đánh bại thủ môn Sa, gia tăng cách biệt cho Tottenham.

27': NGUY HIỂM

Valbuena cứa lòng từ khoảng cách gần 30m và bóng chỉ đi chệch khung thành trong gang tấc.

26': VÀO!!!

Trên chấm 11m, tiền đạo người Anh không mắc một sai lầm nào để mở tỷ số cho đội khách.

26': PENALTY!!!

Harry Kane đi bóng nỗ lực trước khi bị ngã trong vòng cấm Olympiacos và trọng tài đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền dành cho Tottenham.

19': CỘT DỌC CỨU THUA!!!

Từ nỗ lực tạt bóng của Tsimikas bên cánh trái, Guerrero tung cú vô lê chéo góc vượt qua tầm với của thủ môn Lloris nhưng bóng lại đi trúng cột dọc.

16': KHÔNG ĐƯỢC

Guerrero đi bóng rất nỗ lực trước sự theo kèm của Vertonghen nhưng cú dứt điểm của tiền đạo này lại đi quá nhẹ.

14': THẺ VÀNG

Guilherme đã phải nhận chiếc thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Ndombele.

8': KHÔNG ĐƯỢC

Đường chuyền sai địa chỉ của Ndombele đã tạo điều kiện cho Olympiacos có cơ hội. Tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng của Podence đã chạm người trung vệ Sanchez và không gây ra nguy hiểm cho thủ môn Lloris.

6': KHÔNG VÀO

Từ một pha phản công, Podence thoát xuống trước khi tung ra cú dứt điểm nhưng không thể đánh bại thủ môn Lloris.

3': PHẠM LỖI

Valbuena đã phải phạm lỗi với Lucas Moura để tránh một pha phản công nhanh của Tottenham.

Trận đấu bắt đầu!

>> Khai màn cúp C1 mùa giải 2019/20: Đại tiệc bóng đá tấn công!

>> Messi nói về QBV: "Giải thưởng cá nhân chỉ là thứ yếu với tôi"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Olympiacos vs Tottenham Olympiacos vs Tottenham Kết quả cúp c1 Kết quả champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT