Quảng cáo

Solsa "chốt" cho thần đồng MU ra sân tại Europa League

Thứ năm, 19/09/2019 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ ngôi sao được mệnh danh thần đồng của MU, hàng loạt ngôi sao khác sẽ được Solsa tạo cơ hội đi đấu tại Europa League đêm nay.

VIDEO: Greenwood xoay compa như Zidane

>> Trực tiếp MU vs Astana: Quỷ đỏ xuất quân

Ngôi sao đầy triển vọng Mason Greenwood đã nhận tin vui trước thềm khởi tranh Europa League khi HLV của anh là Solskjaer đã thông báo sẽ cho "sao mai" này ra sân đá chính ngay từ đầu.

Mason Greenwood là tài năng sáng giá tiếp theo của lò đào tạo MU. Ở tuổi 17, dù chưa nhiều cơ hội thi đấu nhưng Greenwood được đánh giá khá cao. Thậm chí người ta còn cho rằng việc Sanchez phải "cuốn gói" khỏi Old Trafford một phần nguyên do xuất phát từ ngôi sao tuổi teen này. Anh đã có màn thể hiện hứa hẹn trong tour du đấu hè của MU. Tại mùa giải mới, Greenwood cũng đã được thi đấu trong khoảng 47 phút.

Theo sát nhận của HLV Solskjaer, ông sẽ điền tên tiền đạo sinh năm 2001 vào đội hình xuất phát tại Europa League, trong cuộc tiếp đón đại diện đến từ Kazakhstan - Astana.

Ngoài Greenwood, một sao trẻ khác là Axel Tuanzebe cũng sẽ được Solsa xếp ra sân ngay từ đầu. Bên cạnh Greenwood và Tuanzebe, Solsa sẽ tạo điều kiện cho 2 ngôi sao dự bị là thủ thành Romero và Fred đá chính. Hai ngôi sao khác là Lingard và Dalot đều đã bình phục sau những vấn đề khác nhau, họ chắc chắn sẽ góp mặt trong trận đấu này nhưng chưa xác định trên băng ghế dự bị hay ra sân chính thức.

Trong khi đó, hàng loạt trụ cột như Paul Pogba, Martial, Luke Shaw hay Daniel James sẽ không được đăng kí thi đấu trận này. James là trường hợp mới nhất gia nhập danh sách bệnh binh. Tiền vệ người xứ Wales gặp một chút vấn đề về háng trong trận đấu với Leicester.

>> MU gặp khó, Arsenal dễ thở tại vòng bảng Europa League

>> Trực tiếp Frankfurt vs Arsenal: Chuyến đi bão táp

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao MU sao trẻ MU Solskjaer MU vs Astana trực tiếp MU vs Astana trực tiếp Europa League cúp C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT