Quảng cáo

Zidane: "Các cầu thủ Real đã quá thiếu nhiệt huyết"

Thứ năm, 19/09/2019 06:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Pháp đã tự phê bình sau buổi họp, Zidane cho rằng tập thể Real đã không còn khát khao thi đấu.

Nội dung chính

Real Madrid đã để thua "muối mặt" 0-3 ngay tại Paris. Đáng buồn hơn, người gieo sầu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại là người cũ Di Maria. Đây không chỉ là trận thua đơn thuần, mà nó là gáo nước lạnh dội vào tham vọng của Kền kền trắng tại đấu trường châu Âu.

"Chúng tôi đã quá thiếu sự nhiệt huyết. Ở cấp độ bóng đá như Champions League, thiếu nhiệt huyết đồng nghĩa với việc tự thua. Hãy nhìn những quả bóng được chuyền hời hợt, những pha tranh chấp tay đôi phần lớn là thua. Chỉ chừng ấy thôi đã đủ để Real nhận thất bại" - Zidane phân tích trong buổi họp báo sau trận.

kết quả PSG vs Real, kết quả Champions League, kết quả C1, Real, Zidane, kqbd cúp C1

Nói về 2 bàn thắng bị từ chối trong trận đấu này, Zidane phản ứng khá hài hòa.

"Chúng tôi đã có 2 lần đưa bóng vào lưới nhưng trong cả 2 lần đó, VAR đều từ chối. Chúng tôi không có nhiều cơ hội làm bàn như thế, nhưng có lẽ tôi nên chấp nhận. Đó là một phần của bóng đá".

Kết lại buổi họp báo, Zidane cho rằng Real cần sớm để lại thất bại này ở phía sau. Chiến lược gia người Pháp cho rằng mọi cơ hội vẫn nằm trong tay của Real. Điều họ cần làm là sớm lấy lại sự ổn định để chuẩn bị cho cuộc đối đầu khó khăn với Sevilla 3 ngày tới.

"Tất cả trận đấu đều quan trọng, đã đến lúc chúng tôi nghĩ đến trận đấu tiếp theo" - Zidane trả lời khi được hỏi về trận đối đầu Sevilla sắp tới, tại La Liga.

Cục diện bảng A - Champions League

>> Ronaldo tịt ngòi, Juventus đánh rơi 3 điểm phút cuối

>> Hùm xám 'thị uy' trong ngày khai màn Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả PSG vs Real kết quả Champions League kết quả C1 Real Zidane kqbd cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT