Quảng cáo

Hé lộ pha bóng phạm luật giúp Barca 'chết hụt'

Thứ tư, 18/09/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Dortmund, nếu không có pha cản phá sai luật của Ter Stegen, họ có thể còn không có được dù chỉ 1 điểm.

VIDEO: Barca chào đón Griezmann

Không phải Messi, Griezmann hay Suarez... Chính Ter Stegen mới là người hùng của Barca trong chuyến làm khách đến Signal Iduna Park của Borussia Dortmund.

Thi đấu bế tắc trong ngày Messi ngồi dự bị, Barcelona còn suýt chút nữa phải nhận thất bại trước đội chủ nhà nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen. Phút 55, trong một tình huống đi bóng lắt léo từ biên, Jadon Sancho đã buộc Nelson Semedo phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Dortmund.

Champions League, Cúp C1, kết quả Champions League, Dortmund vs Barca, Dortmund, Barca, Stegen

Trước cơ hội không thể tốt hơn, Marco Reus lại thất bại trước Ter Stegen. Thủ thành người Đức đã xuất sắc cản phá cú dứt điểm của Reus bằng những đầu ngón tay, gián tiếp đem về điểm số cho đội khách Barca. Dù pha cản phá này sau đó đã bị tố cáo là sai luật.

Ngay sau tình huống này, Valverde đã tung liên tiếp Messi và Ivan Rakitic vào sân nhưng kết quả không được cải thiện nhiều. Barca và Dortmund chia điểm trong trận hòa không bàn thắng. Trước đó, Inter Milan cũng chỉ có được 1 điểm trước Slavia Praha.

>> Trực tiếp Atletico vs Juventus: Ronaldo xịn đối đầu bản sao

>> Sao trẻ từng ghi 9 bàn 1 trận lập kỉ lục tại Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 kết quả Champions League Dortmund vs Barca Dortmund Barca Stegen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT