Quảng cáo

Bất ngờ với con số Ronaldo muốn khắc lên bia mộ của mình

Thứ tư, 18/09/2019 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn mới đây, CR7 đã bất ngờ hé lộ mong muốn được khắc gì trên bia mộ nếu anh không còn có mặt trên cõi đời nữa.

VIDEO: 10 khoảnh khắc xuất sắc của Ronaldo

"Khi tôi qua đời, đừng khắc số 7 lên bia mộ tôi, hãy khắc thứ khác" - Đây là một trong những câu nói của Ronaldo trong buổi phỏng vấn gần đây trên ITV, được Spor Mail đăng tải.

Ronaldo tỏ ra rất thoải mái khi nói đến vấn đề nhạy cảm này. Thường người ta sẽ kiêng kị, nhưng với cá tính của mình, Ronaldo đã có những chia sẻ thẳng thắn.

"Messi là một người đàn ông tốt, là một cầu thủ hoàn hảo. Dù không phải là bạn nhưng tôi và anh ấy có một mối quan hệ tốt, anh ấy giúp tôi nỗ lực nhiều hơn. Chúng tôi đã có 1 cuộc cạnh tranh trên đỉnh cao trong suốt 15 năm, cả tôi và anh ấy đều khiến người còn lại phải nỗ lực rất nhiều. Khi tôi có được 6, 7 hay 8 quả bóng vàng, tôi sẽ vươn lên số 1 thế giới. Khi tôi qua đời, đừng khắc số 7 lên bia mộ tôi, hãy khắc số 1 lên đó" - CR7 khẳng định.

Đó là 1 phần chủ đề trong cuộc trò chuyện gần đây của Ronaldo với blogger nổi tiếng Piers Morgan trên kênh ITV. Trong chương trình này, người hâm mộ còn được chính kiến ngôi sao mạnh mẽ, kiên định này rơi lệ khi xem đoạn video về người cha quá cố. Một trường đoạn rất cảm động trong show phỏng vấn hôm đó.

Ronaldo hiện đang cùng đồng đội có mặt tại Madrid. Juventus sẽ có trận đấu trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid trong khuôn khổ Champions League 2019/2020 vào rạng sáng ngày 19/9.

>> Trực tiếp Atletico vs Juventus: Ronaldo xịn đối đầu bản sao

>> Atletico vs Juventus: Đối đầu duyên nợ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Champions League cúp C1 Atletico vs Juventus trực tiếp Atletico vs Juventus Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT