Quảng cáo

CĐV trả giá cực đắt khi pháo sáng phát nổ trên tay

Thứ bảy, 21/09/2019 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Một CĐV đen đủi người Brazil đã phải trả giá đắt khi 'chơi' với pháo sáng.

VIDEO: CĐV dính pháo sáng được đưa tới bệnh viện - Nguồn: Văn Hải

Một cổ động viên trung thành của CLB Athletico Paranaense (Brazil) đã mất nửa bàn tay khi đi tiễn CLB này tại sân bay, nguyên nhân do pháo sáng.

Anh Pontes cùng một nhóm 50 CĐV khác đã có mặt tại sân bay vào hôm 19/9 vừa qua để tiễn CLB yêu thích của mình đi thi đấu. CLB Athletico Paranaense sẽ đến làm khách trên sân của Internacional trong khuôn khổ trận lượt về cúp quốc gia Brazil.

Trở lại câu chuyện, Pontes đã rút 1 cây pháo sáng ra và đốt khi nhìn thấy chiếc xe chở đội bóng yêu thích gần đi tới. Trái pháo bất ngờ nổ 1 tiếng kinh hoàng khiến nhiều người giật mình hoảng hốt, còn bàn tay Pontes thì rách tan nát. Pháo đã nổ ngay khi anh này còn đang cầm trên tay.

Pháo sáng, CĐV dính pháo sáng, Hà Nội vs Nam Định, CĐV trúng pháo sáng, CĐV bị thương vì pháo sáng

Một nhà báo ở gần hiện trường có tên Juliano Lorenz Oscar cho hay, ông cảm thấy như có một trái bom nổ gần đó vậy.

Dù bị pháo nổ nát bàn tay trái và nhiều khả năng phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ, nhưng Pontes vẫn gửi những lời động viên đến CLB mình yêu thích: "Tay tôi sẽ phải tiến hành phẫu thuật vào ngày mai. Còn Athletico hãy cố lên, mang chiếc cúp về đây nhé!".

Pontes đã được đền đáp. Athletico đã đánh bại Internacional trong trận lượt về với tỉ số 2-1 để trở thành nhà vô địch cúp Quốc gia Brazil. Một niềm an ủi cho anh chàng CĐV thích nghịch dại - Pontes.

Đã rất nhiều sự việc đau lòng liên quan đến pháo sáng trên thế giới và trường hợp của CĐV này là một ví dụ cho thấy đã đến lúc pháo sáng cần phải bị loại bỏ trong văn hóa cổ vũ bóng đá.

>> Pháo sáng bắn trúng ngực, CĐV thiệt mạng đầy thương tâm

>> Hết pháo sáng, CĐV dùng 'mưa bia' tấn công cầu thủ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo sáng CĐV dính pháo sáng Hà Nội vs Nam Định CĐV trúng pháo sáng CĐV bị thương vì pháo sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT