Quảng cáo

Bayern Munich giành chiến thắng tối thiểu trước AC Milan

Thứ tư, 24/07/2019 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng trận đấu giữa Bayern Munich và Milan chỉ có duy nhất 1 bàn thắng.

VIDEO: Highlight Bayern vs Milan (ICC 2019)

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng AC Milan mới là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với Bayern Munich. Tuy nhiên, các chân sút như Piatek hay Castillejo lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành Neuer.

Trong khi đó, Bayern Munich lại nhập cuộc khá chậm và phải mất hơn 15 phút mới có thể kiểm soát được tình hình. Chỉ 1 phút trước giờ nghỉ giải lao, Hùm xám bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Kimmich thực hiện đường chọc khe thông minh để Goretzka thoát xuống dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Kết quả Bayern vs Milan, tỷ số Bayern vs Milan, video bàn thắng Bayern vs Milan, Bayern, Milan, Bayern đấu với Milan, kết quả ICC Cup, Kết quả ICC 2019, ICC Cup, ICC 2019

Bước sang hiệp 2, Bayern Munich và AC Milan vẫn duy trì trận đấu ở tốc độ cao với những tình huống “ăn miếng trả miếng”. Tuy nhiên, các cơ hội nguy hiểm cứ liên tục trôi qua bởi các chân sút của 2 bên.

Kết thúc 90 phút, Bayern Munich giành chiến thắng tối thiểu trước AC Milan. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Hùm Xám tại ICC 2019.

Đội hình xuất phát:

Bayern Munich: Neuer, Sule, Pavard, Lewandowski, Goretzka, Davies, Tolisso, Muller, Coman, Kimmich, Sanches.

Milan: Donnarumma, Calabria, Cabbia, Strinic, Hernandez, Borini, Biglia, Calhanoglu, Maldini, Castillejo, Piatek.

F5 để cập nhật...

90': Bàn thắng tiếp tục không được công nhân! Đến lượt Alaba sút tung lưới AC Milan nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

82': Bàn thắng không được công nhận! Tiền đạo trẻ Jann-Fiete Arp đã đưa được bóng vào lưới Milan nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì cầu thủ này đã để tay chạm bóng.

76': Không được. Calhanoglu của AC Milan vừa tung cú sút xa uy lực từ ngoài vòng cấm, bóng đi đúng tầm bắt của thủ môn Bayern.

71': Không được. Muller lao vào rất nhanh đánh đầu, bóng đi quá cao so với khung thành AC Milan.

64': Không vào. Patrick Cutrone đối mặt thủ môn Bayern, nhưng cú dứt điểm của anh không thể qua được chốt chặn cuối cùng của đối phương.

55': Không được. Cầu thủ AC Milan nỗ lực căng ngang vào bên trong, nhưng thủ thành Bayern đã kiểm soát được trái bóng.

49': Calhanoglu vừa có pha phạm lỗi nguy hiểm với Coman. Ngay lập tức, cầu thủ người Pháp lao vào đòi ăn thua đủ với tiền vệ bên phía AC Milan.

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp một kết thúc

45+3': VÀO! 1-0 cho Bayern Munich. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Goretzka dứt điểm chéo cánh dễ dàng trong vòng cấm mở tỉ số cho trận đấu.

42': Theo Hernandez dính chấn thương sau pha va chạm với Pavard, anh không thể thi đấu và phải rời sân bằng cáng.

37': Kimmich vừa tung cú dứt điểm về phía khung thành AC Milan nhưng không thành công.

32': Không được. Sanches tung cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm rất nguy hiểm, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc ra ngoài.

28': Piatek tung cú dứt điểm về phía khung thành Bayern Munich, bóng đập chân cầu thủ đối phương đi ra ngoài.

23': KHÔNG VÀO !!!! Maldini đệm bóng trong vòng cấm sau pha đưa bóng ra của đồng đội nhưng lại không đi trúng khung thành.

17': Bayern Munich đang là đội ép sân sau những phút đầu để AC Milan tấn công. Tuy nhiên, Hùm xám vẫn chưa thể tạo ra được những cơ hội ngon ăn.

7': Không được. Coman rê bóng tốt bên cánh trái trước khi ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi penalty.

3': KHÔNG ĐƯỢC!!!! AC Milan phản công chớp nhoáng nhưng Piatek khống chế bóng không tốt.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình xuất phát:

Bayern Munich:

Milan:

Nhận định chung

Bayern đã thất bại 1-2 trước Arsenal trong trận mở màn ICC 2019 nhưng sau đó đã kịp thời trở lại bằng chiến thắng 3-1 trước Real Madrid. Trong khi đó, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Milan tại giải giao hữu thường niên diễn ra tại Mỹ.

Bayern vs Milan, trực tiếp Bayern vs Milan, link trực tiếp Bayern vs Milan, Bayern, Milan, Bayern đấu với Milan, trực tiếp ICC Cup, trực tiếp ICC 2019, ICC Cup, ICC 2019

Bayern và Milan lần gần nhất gặp nhau tại International Champions Cup năm 2017 trên đất Trung Quốc với chiến thắng 4-0 dành cho ​​Rossoneri. Trước đó, hai đội cũng gặp nhau ở International Champions Cup năm 2016 và kết thúc với tỷ số hòa 3-3.

Với tính chất của một trận đấu giao hữu, nhiều khả năng hai đội sẽ không ngần ngại thử nghiệm nhiều vị trí. Xét về chất lượng từng con người, rõ ràng Bayern vẫn được đánh giá cao hơn so với đội bóng đến từ nước Ý.

Bảng xếp hạng ICC 2019 cho đến thời điểm hiện tại

>> Xem thêm: Lịch thi đấu ICC 2019

>> Xem thêm: Bayern đánh bại Real Madrid tại ICC 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bayern vs Milan tỷ số Bayern vs Milan video bàn thắng Bayern vs Milan Bayern Milan Bayern đấu với Milan kết quả ICC Cup Kết quả ICC 2019 ICC Cup ICC 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT