Quảng cáo

Buffon phá kỷ lục nước Ý, vượt mặt huyền thoại AC Milan

Chủ nhật, 29/09/2019 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Juventus Gianluigi Buffon vừa thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Italia, chính thức vượt qua thành tích của huyền thoại AC Milan.

Liệu ai có thể nhớ được khoảng thời gian mà Buffon chưa phải là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới? Nếu bạn làm được điều đó, hẳn là bạn không còn trẻ nữa, bởi từ khi ra mắt Serie A trong màu áo Parma năm 1995 đến nay, Buffon chưa bao giờ tỏ ra thiếu chắc chắn trong khung gỗ bất chấp tuổi tác. Tài năng của anh có thể bị đánh giá là xuống dốc, nhưng là xuống dốc so với đẳng cấp của anh, Buffon ở tuổi ngoại tứ tuần vẫn có thể bắt chính cho mọi CLB.

Kết quả Juventus vs SPAL, Juventus vs SPAL, Juve, Juventus, tin Juve, tin Juventus, tin tức Juve, tin tức Juventus, Juve vs, tin Serie A, Serie A,

Sau 1 mùa giải phiêu lưu trên đất Pháp, huyền thoại của bóng đá Ý đã quay trở lại Juve để chinh phục nốt kỷ lục của đất nước hình chiếc ủng, đó là trở thành cầu thủ người Italia ra sân nhiều nhất tại cấp CLB. Vào sân trong trận đấu tối qua với SPAL, Buffon đã có 903 lần ra sân, phá vỡ kỷ lục của cựu hậu vệ Paolo Maldini.

Buffon sẽ hướng tới một kỷ lục khác của Maldini, đó là trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất tại Serie A. Huyền thoại của AC Milan đã có 647 lần chinh chiến tại hạng đấu cao nhất nước Ý trong màu áo một CLB duy nhất. Kỷ lục này không sớm thì muộn cũng bị Buffon vượt qua, thủ môn kỳ cựu đã 'thòng' vào điều khoản buộc Juventus cho anh vào sân ít nhất tám trận tại giải VĐQG, vừa đủ để anh trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất mọi thời đại của Serie A.

Kết quả Juventus vs SPAL, Juventus vs SPAL, Juve, Juventus, tin Juve, tin Juventus, tin tức Juve, tin tức Juventus, Juve vs, tin Serie A, Serie A,

Hôm qua, không những phá kỷ lục mà Buffon còn giữ sạch lưới cho Juve dù trước mặt anh là một hàng thủ chắp vá với Matuidi và Cuadrado bị kéo xuống chơi hậu vệ cánh. Juventus đã giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng tí hon SPAL. Trong đó, Ronaldo đã có bàn thắng ấn định tỷ số trong hiệp 2, trước đó là cú nã đại bác của Miralem Pjanic trong hiệp 1.Với chiến thắng này, Juventus với 16 điểm tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Inter Milan (Inter 18 điểm).

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Juventus vs SPAL Juventus vs SPAL Juve Juventus tin Juve tin Juventus tin tức Juve tin tức Juventus Juve vs tin Serie A Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo