Quảng cáo

Juventus lội ngược dòng thành công trong ngày vắng Ronaldo

Thứ tư, 25/09/2019 03:44 AM (GMT+7)
A A+

Gặp tương đối nhiều khó khăn khi không có sự phục vụ của Ronaldo, nhưng đẳng cấp và kinh nghiệm đã giúp Juventus lội ngược dòng thành công trên sân của Brescia.

Không có sự phục vụ của Ronaldo vì chấn thương, thế nhưng ít ai nghĩ Juventus lại gặp nhiều khó khăn đến thế trong chuyến làm khách đến sân của Brescia. Ngay phút thứ 4, đội chủ nhà đã khai thông thế bế tắc khi tiền đạo Donnarumma thực hiện cú đá chéo góc không thể cản phá.

Có bàn dẫn trước, chủ nhà Brescia thi đấu đầy tự tin, mà tâm điểm là lối đá xông xáo của tiền đạo Mario Balotelli. Bên kia chiến tuyến, Juventus dần lấy lại được thế trận và rồi những cơ hội nguy hiểm đến nhiều hơn với những nhà ĐKVĐ.

Sau rất nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ bởi Higuain, Juve cuối cùng cũng có bàn san bằng cách biệt ở cuối hiệp 1. Bàn thắng đến với đội khách một cách may mắn khi Chancellor là người phản lưới nhà. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1.

kết quả Brescia vs Juventus, Serie A,kết quả Juventus vs Brescia, Juventus vs Brescia, Juventus

Bước sang hiệp 2, với quyết tâm giành trọn 3 điểm, đội khách Juventus dồn lên ép sân mãnh liệt. Rất nhiều cơ hội đến với Juve, nhưng những cầu thủ trên hàng công như Higuain hay Dybala lại tỏ ra vô duyên ở những pha xử lý cuối cùng.

Khi những tiền đạo không thể ghi bàn, một tiền vệ của Juve đã biết tỏa sáng đúng lúc. Phút 63, Pjanic nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách từ một tình huống chớp thời cơ rất nhanh.

Những phút cuối trận, Brescia nỗ lực dồn lên hòng tìm bàn gỡ, song sức tấn công yếu ớt của họ không thể gây ra quá nhiều khó khăn cho hàng thủ Juve. Với thắng lợi 2-1, Juventus tạm thời vượt qua Inter để dẫn đầu BXH Serie A.

Chung cuộc: Brescia 1-2 Juventus

Đội hình ra sân

Brescia: Jesse Joronen;  Stefano Sabelli, Andrea Cistana, Jhon Chancellor, Ales Mateju; Dimitri Bisoli, Sandro Tonali, Daniele Dessena; Romulo; Mario Balotelli, Alfredo Donnarumma.

Juventus: Wojciech Szczesny; Danilo, Leonardo Bonucci, Matthijs de Ligt, Alex Sandro; Sami Khedira, Miralem Pjanic, Adrien Rabiot; Aaron Ramsey; Paulo Dybala, Gonzalo Higuain.

Diễn biến

HÊT GIỜ

63': VÀO VÀO VÀO

Sau nhiều nỗ lực hãm thành, cuối cùng Juventus cũng có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Pjanic là người lập công sau tình huống chớp thời cơ rất nhanh.

54': KHÔNG VÀO

Tiếp tục là một pha bỏ lỡ rất đáng tiếc nữa của Higuain. Chân sút người Argentina đang thi đấu khá vô duyên.

Hiệp 2 bắt đầu

Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1.

39': VÀO VÀO VÀO

Từ nỗ lực tạt bóng của Cuadrado, bóng đi trúng người Chancellor và bay vào lưới Brescia.

25': BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC

Pha phối hợp nhịp nhàng của Juventus tạo thời cơ để Higuain dứt điểm trong tư thế đối mặt, tuy nhiên cú sút của anh không thắng được Jesse Joronen.

17': KHÔNG ĐƯỢC

Khedira nỗ lực dứt điểm sau đường chuyền của Dybala, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc.

9': KHÔNG ĐƯỢC

Rabiot dứt điểm thiếu chính xác.

4': VÀOOOOO!!

Từ đường chuyền của Tonali, tiền đạo Donnarumma tung cú đá chéo góc cực mạnh đánh bại Szczesny, mở tỷ số trận đấu.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Brescia vs Juventus Serie A kết quả Juventus vs Brescia Juventus vs Brescia Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT