Quảng cáo

Ronaldo bầu chọn ai cho danh hiệu The Best 2019?

Thứ ba, 24/09/2019 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo gây bất ngờ khi không chọn Messi, trong khi siêu sao người Argentina làm điều ngược lại.

Lionel Messi đã đánh bại Cristiano Ronaldo và Virgil van Dijk để giành chiến thắng ở hạng mục quan trọng nhất, nam cầu thủ xuất sắc nhất năm trong lễ trao giải FIFA The Best 2019. Kết quả này đến sau một mùa giải vô cùng bùng nổ của siêu sao người Argentina, khi anh ghi 51 bàn và cung cấp 22 pha kiến ​​tạo chỉ sau 50 trận thi đấu trong màu áo Barcelona.

Vẫn sẽ có những người tin rằng Van Dijk, hoặc Ronaldo xứng đáng hơn Messi cho đề cử này, tuy nhiên những lá phiếu bầu chọn đã được công bố, và Messi là cái tên có điểm số cao nhất.

FIFA The Best, Ronaldo, Messi, Van Dijk, lá thăm của Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất năm, The Best 2019

Ngay sau khi gala trao giải The Best kết thúc, FIFA cũng đã công bố toàn bộ những lá phiếu bầu chọn của những người tham dự. Điều thú vị nằm ở những cái tên mà 3 ứng viên quan trọng nhất là Ronaldo, Messi và Van Dijk chọn ra.

Ronaldo gây bất ngờ lớn khi loại bỏ hoàn toàn Lionel Messi khỏi 3 lựa chọn đầu tiên của anh ấy, khi siêu sao người Bồ Đào Nha điền tên Mbappe ở vị trí thứ 3, đồng đội của Messi, Frenkie de Jong xếp thứ 2 và bất ngờ nhất là việc CR7 chọn đồng đội trẻ Matthijs de Ligt ở vị trí dẫn đầu.

Trái lại, Lionel Messi lại giành 1 lá phiếu của mình cho kình địch người Bồ Đào Nha. Theo đó, Messi chọn Frenkie de Jong ở vị trí số 3, Ronaldo xếp thứ 2 trong khi Sadio Mane là cái tên đầu tiên Messi lựa chọn.

FIFA The Best, Ronaldo, Messi, Van Dijk, lá thăm của Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất nămFIFA The Best, Ronaldo, Messi, Van Dijk, lá thăm của Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất năm, The Best 2019

Với Van Dijk, trung vệ người Hà Lan chọn đối thủ của mình, Messi là người dẫn đầu. Trong khi 2 lựa chọn còn lại Van Dijk dành cho 2 người đồng đội tại Liverpool là Mohamed Salah và Sadio Mane.

Chi tiết các lựa chọn của Ronaldo, Messi và Van Dijk tại FIFA The Best 2019:

Lionel Messi

1: Sadio Mane 2: Cristiano Ronaldo 3: Frenkie de Jong

Virgil van Dijk

1: Lionel Messi 2: Mohamed Salah 3: Sadio Mane

Cristiano Ronaldo

1: Matthijs de Ligt 2: Frenkie de Jong 3: Kylian Mbappe

>>> Ronaldo tung thông điệp ẩn ý lúc Messi giành giải FIFA The Best

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA The Best Ronaldo Messi Van Dijk lá thăm của Ronaldo cầu thủ xuất sắc nhất năm The Best 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo