Quảng cáo

Ronaldo tung thông điệp ẩn ý lúc Messi giành giải FIFA The Best

Thứ ba, 24/09/2019 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao đang chơi cho Juventus gây chú ý khi không có mặt ở Milan để tham dự lễ trao giải FIFA The Best 2019, nơi Lionel Messi được vinh danh ở đề cử quan trọng nhất.

Đêm qua, tại lễ trao giải FIFA The Best 2019, Lionel Messi đã đánh bại Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo để trở thành cái tên được vinh danh ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất năm. Dù vừa trải qua một mùa bóng không mấy thành công cùng Barcelona, tuy nhiên với màn trình diễn cá nhân xuất sắc, siêu sao người Argentina vẫn nhận được nhiều sự bình chọn nhất.

Cũng trong gala trao giải đêm qua, Cristiano Ronaldo đã không có mặt, dù cho anh có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của năm (FIFPro World XI). Đáng chú ý, chỉ có 10 cầu thủ trong đội hình FIFPro World XI được gọi tên trong lễ trao giải, và Ronaldo là người duy nhất không nằm trong số đó.

Với một lý do nào đó, CR7 đã bỏ qua chuyến di chuyển từ Turin tới Milano và không tham dự lễ trao giải FIFA The Best 2019, nơi đối thủ lâu năm của anh, Lionel Messi được vinh danh ở hạng mục quan trọng nhất.

Ronaldo, Messi, FIFA The Best, cầu thủ xuất sắc nhất năm, Messi giành giải The Best, Ronaldo gửi thông điệp ẩn ý

Sự vắng mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha không hề liên quan đến trận đấu giữa Juventus và Brescia sẽ diễn ra vào đêm thứ 3, bởi Ronaldo được cho là đang gặp chấn thương và vắng mặt ở trận đấu này.

Ngay cả khi hoàn toàn khỏe mạnh, sự vắng mặt của Ronaldo cũng không liên quan đến trận đấu đó. Bởi đồng đội của anh ở Juventus, trung vệ De Ligt cũng góp mặt tại gala trao giải dù có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Brescia.

10 phút sau khi lễ trao giải kết thúc, Ronaldo đã đăng một bức hình lên Instagram và dường như đó là những gì CR7 làm trong lúc sự kiện diễn ra. Với dòng trạng thái "Kiên nhẫn và bền bỉ là hai đặc điểm phân biệt người chuyên nghiệp với kẻ nghiệp dư", Ronaldo đăng kèm theo đó là bức ảnh anh dường như đang đắm mình vào một cuốn sách, trong khi con trai Ronaldo Jr có vẻ đang làm bài tập về nhà.

Ronaldo, Messi, FIFA The Best, cầu thủ xuất sắc nhất năm, Messi giành giải The Best, Ronaldo gửi thông điệp ẩn ý

"Mọi thứ lớn lao ở ngày hôm nay đều bắt đầu từ những điều nhỏ bé. Bạn không thể làm mọi thứ, nhưng hãy làm mọi thứ có thể để biến ước mơ thành hiện thực. Và hãy nhớ rằng bình minh luôn đến sau mỗi đêm dài." - Ronaldo viết.

Có vẻ như, dù không phải là người được vinh danh, Ronaldo vẫn luôn biết cách biến mình trở thành đặc biệt.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi FIFA The Best cầu thủ xuất sắc nhất năm Messi giành giải The Best Ronaldo gửi thông điệp ẩn ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT