Quảng cáo

HLV Park Hang-seo gây bất ngờ với bình chọn The Best 2019

Thứ ba, 24/09/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Với tư cách HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có lựa chọn tương đối bất ngờ ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

Đêm qua tại lễ trao giải FIFA The Best 2019, Lionel Messi đã đánh bại 2 ứng cử viên còn lại là Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo để giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Chiến thắng của Lionel Messi đến từ sự công nhận của 25% bình chọn của người hâm mộ, 25% bình chọn các nhà báo trên khắp thế giới, 25% bình chọn từ HLV ĐTQG và 25% bình chọn từ thủ quân ĐTQG (chỉ các quốc gia thành viên FIFA).

Một chi tiết tương đối thú vị là HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo cũng tham dự cuộc bầu chọn này, và lựa chọn của ông thầy người Hàn Quốc đem đến nhiều sự bất ngờ.

FIFA The Best, HLV Park Hang-seo, Park Hang-seo loại Ronaldo lẫn Van Dijk, Ronaldo, Messi, Van Dijk, Việt Nam

Theo tiết lộ từ tờ Marca của Tây Ban Nha, ông Park đã loại bỏ cả hai ứng viên trong top 3 là Cristiano Ronaldo và Virgil van Dijk khỏi lựa chọn của mình. HLV trưởng của ĐT Việt Nam giành 5 điểm cho Mohamed Salah, 3 điểm cho Lionel Messi và 1 điểm cho Eden Hazard.

Khác với HLV Park, đội trưởng của ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải thì chọn cả Messi, Van Dijk và Ronaldo ở những lá phiếu của mình. Trung vệ đang chơi cho Viettel lựa chọn Ronaldo ở vị trí đầu tiên, Van Dijk số 2 và đứng thứ 3 là Lionel Messi.

Ở lựa chọn của báo chí, nhà báo Nguyễn Minh Việt lựa chọn Van Dijk dẫn đầu, theo sau lần lượt là Ronaldo và Messi.

>>> Ronaldo gây bất ngờ với phiếu bầu của mình tại FIFA The Best 2019

>>> Ronaldo tung thông điệp ẩn ý lúc Messi giành giải FIFA The Best

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA The Best HLV Park Hang-seo Park Hang-seo loại Ronaldo lẫn Van Dijk Ronaldo Messi Van Dijk Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT