Quảng cáo

Ronaldo ấn định thời điểm giải nghệ, chuyển sang lĩnh vực mới?

Thứ ba, 01/10/2019 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã bước qua đỉnh cao phong độ, anh đang trong những năm tháng cuối của sự nghiệp. Mới đây, thời gian chia tay bóng đá đã chính thức được CR7 ấn định.

VIDEO: Tinh hoa của Ronaldo trong màu áo MU

Ronaldo mới đây đã chia sẻ về những kế hoạch mà anh chuẩn bị cho cuộc sống sau bóng đá. CR7 cũng lên tiếng ấn định thời điểm mình chính thức dừng lại, nói lời chia tay với sân cỏ.

Chỉ trong 1 hoặc 2 năm nữa, bóng đá thế giới sẽ không còn được chính kiến ngôi sao xuất sắc nhất nhì thế giời trong 1 thập niên qua. Đó là những gì mà Ronaldo "bóng gió" tiết lộ.

Hợp đồng của Ronaldo với CLB hiện tại - Juventus sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022, khi ấy CR7 đã 37 tuổi. Đó cũng là thời điểm Ronaldo cho rằng đủ để anh chia tay sân cỏ. Khép lại những chương vàng son trong sự nghiệp.

ronaldo, ronaldo nghỉ hưu, CR7, Juventus, Juventus vs Leverkusen, Champions League, cup c1

Trong suốt những năm tháng chinh chiến của mình, Ronaldo đã giành hầu hết các danh hiệu cao quý từ cá nhân đến tập thể như Champions League, Euro, Nations League, chức vô địch ở các giải VĐQG Anh, TBN, Ý... Cùng với đó là vô số những giải thưởng cá nhân như Quả bóng vàng hay Chiếc giày vàng châu Âu.

Cùng với tài năng trên sân cỏ, CR7 cũng cho thấy anh rất có năng khiếu trong kinh doanh. Hiện tại tiền đạo thuộc biên chế Juventus đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thời trang như nước hoa, giày dép, đồ lót... cũng như lấn sân vào mảng kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, phòng gym, khách sạn. Ngôi sao 34 tuổi cũng thừa nhận trong những năm gần đây, anh rất hứng thú với việc lập kế hoạch cho cuộc sống sau bóng đá.

Có thể nói với nền tảng kinh doanh vững vàng với hàng loạt công việc từ thời trang cho đến dịch vụ, Ronaldo có thể sống khỏe với ngành kinh doanh trong những tháng ngày còn lại mà không cần đá bóng kiếm tiền. Bản hợp đồng với Juventus có thể sẽ là bản hợp đồng thi đấu cuối cùng, trước khi CR7 giải nghệ để dành thời gian tập trung cho mảng kinh doanh đang phát đạt.

ronaldo, ronaldo nghỉ hưu, CR7, Juventus, Juventus vs Leverkusen, Champions League, cup c1

"Tôi vẫn dành tình yêu cho bóng đá. Nhưng trong những năm gần đây, tôi dần muốn trở thành người đứng ở ngoài và quan sát đời sống bóng đá" - Ronaldo chia sẻ.

Theo ý ngôi sao người Bồ Đào Nha, anh muốn theo dõi bóng đá với tư cách không phải một nhân vật trong dòng chảy của môn thể thao này. Đơn giản chỉ là 1 người hâm mộ bình thường, dõi theo bóng đá.

"Chẳng ai biết điều gì sẽ diễn ra trong 1-2 năm tới" - CR7 bỏ lửng câu chuyện bằng câu chốt đấy ẩn ý.

Cho dù chia sẻ như vậy nhưng Ronaldo vẫn thể hiện được khát khao rực cháy như tuổi đôi mươi trên sân bóng. Anh đang cùng Juventus có kết quả tốt ở Serie A. Tại Champions League, Juventus đã có điểm số đầu tiên. Rạng sáng mai, Ronaldo và các đồng đội sẽ tiếp tục bước vào loạt trận tiếp theo của Champions League.

>> Ronaldo lập công, Juventus giành 3 điểm trước SPAL

>> Tottenham vs Bayern Munich: 3 điểm cho ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ronaldo nghỉ hưu CR7 Juventus Juventus vs Leverkusen Champions League cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT