Quảng cáo

Tottenham vs Bayern Munich: 3 điểm cho ngôi đầu

Thứ ba, 01/10/2019 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham và Bayern Munich là 2 đại diện nặng kí nhất cho ngôi nhất bảng B - Champions League, cuộc chiến sắp tới sẽ quyết định đội bóng nào có được lợi thế cho ngôi đầu.

Tottenham vs Bayern Munich | 2h00 ngày 2/10 | Vòng bảng cúp C1

Tottenham đối đầu Bayern Munich có thể coi là cuộc chiến định đoạt "ngôi vương" của bảng B Champions League 2019/2020.

Đội chủ nhà Tottenham đã gây thất vọng lớn trong trận đấu mở màn. Dù chỉ phải tiếp đón đối thủ yếu hơn là Olympiakos, Spurs vẫn không thể giành trọn 3 điểm. Đáng trách hơn, họ bị cầm hòa trong tư thế đã dẫn trước 2 bàn thắng.

Không chỉ về mặt điểm số, trận hòa này phản ánh trực diện căn bệnh nan y mà "Gà trống" chưa thể khắc phục được. Đây không phải lần đầu trong mùa giải này Tottenham rơi điểm khi dẫn trước (thậm chí dẫn trước đến 2 bàn).

Không tính trận đấu phụ tại Cúp liên đoàn, trong 5 trận đấu gần nhất, Spurs đã để đối thủ lội ngược dòng đến 3 trận. Ngoài trận hòa với cùng tỉ số 2-2 trước Arsenal và Olympiakos, trận bị lội ngược dòng còn lại của Tottenham còn tệ hơn khi họ để đối thủ Leicester ghi liền 2 bàn thắng và giành trọn 3 điểm với kết quả đảo ngược: 2-1. Nếu không thể hạn chế căn bệnh trầm kha này, Tottenham khó mà giữ điểm trước 1 "Hùm xám" ổn định, dù có thi đấu trên sân nhà Tottenham Stadium.

Tottenham vs Bayern Munich, Champions League, Cúp C1, Tottenham, Bayen Munich, trực tiếp Tottenham vs Bayern Munich

Ổn định cũng là 2 từ dành cho nhà ĐKVĐ nước Đức. 3 trận gần nhất Bayern Munich đã không thua. Rộng ra, trong 5 trận gần nhất Bayern thắng đến 4, hòa 1. Rộng ra nữa, Bayern Munich chỉ thua đúng 1 trận trong 10 trận đấu đã qua. Trận thất bại cuối cùng của Bayern đã từ tháng 4/2019, trước Dortmund tại cúp Quốc gia Đức mùa trước.

Những con số không biết nói dối, "Hùm xám" sẽ mang đến sự nguy hiểm thực sự trong chuyến làm khách đến sân của Tottenham. Bayern cũng được các nhà cái đánh giá cao hơn. Có lẽ điều thiết thực nhất mà thầy trò Pochettino có thể làm là đặt mục tiêu có điểm, cùng tinh thần chiến đấu đẩy cao trước Bayern.

Bản lĩnh của nhà Á quân Champions League cần được lập tức thể hiện ngay trong vòng bảng, nếu Tottenham không muốn vỡ cơn mộng châu Âu từ trong trứng nước.

Bảng B - Champions League

Đội hình dự kiến Tottenham vs Bayern Munich

- Tottenham: Lloris (GK); Davies, Alderweireld, Vertongen, Aurier; Wink, Ndombele, Son, Eriksen, Lamela; Kane.

- Bayern Munich: Neuer (GK); Alaba, Boateng, Sule, Pavard; Thiago, Kimmich, Coman, Coutinho, Gnabry; Lewandowski.

>> Trực tiếp Tottenham vs Bayern Munich: Cuộc chiến tương tàn

>> Ghi bàn sỉ nhục đối thủ, sao Chile bị cả đội đuổi đánh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Bayern Munich Champions League Cúp C1 Tottenham Bayen Munich trực tiếp Tottenham vs Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo