Quảng cáo

Rời MU, Smalling lập kỉ lục ấn tượng trong màu áo Roma

Thứ hai, 30/09/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Smalling là 1 trong những cầu thủ cập bến Serie A mùa này từ MU, trong trận đấu ở vòng 6, anh đã xác lập 1 kỉ lục cho riêng mình.

VIDEO: Smalling đá cầu ở Việt Nam

Smalling đã được nếm trái ngọt đầu tiên sau khi rời xứ sở Sương mù. Nhập cuộc chậm hơn các đồng đội Mkhiratyan, Sanchez... Nhưng cuối cùng Smalling cũng có được 1 kỉ lục nhỏ cùng thành tích thi đấu ấn tượng trong trận đấu mới đây của AS Roma.

Smalling đã phải ngồi ngoài đến 4 trận để có lần đầu ra sân chính thức cho đội bóng. Không may mắn cho trung vệ người Anh, trận ra mắt của anh lại là trận đấu Roma chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại ấn tượng từ đầu giải.

Bỏ qua trận ra mắt thảm họa. Smalling vụt sáng trong trận đấu thứ 2 ra sân chính thức cho Roma, cũng là trận đấu mà đội bóng thủ đô tìm lại mạch thắng.

AS Roma đã đánh bại Lecce trong trận đấu vòng 6 Serie A với pha lập công duy nhất của Dzeko. Tuy nhiên danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu (Man of the Match) lại thuộc về Chris Smalling. Trung vệ người Anh không chỉ góp phần giúp Roma bảo toàn thắng lợi tối thiểu, anh còn sở hữu những thông số ấn tượng.

Roma vs Lecce cựu sao MU, kết quả Roma vs Lecce, kết quả Serie A, Smalling, MU, Man Utd, Serei A, Premier League, MU vs Arsenal

Thông số ấn tượng của Smalling trong trận đấu mà anh là người xuất sắc nhất.

100% không chiến thành công (7/7)

100% tắc bóng thành công (2/2)

Đánh đầu phá bóng nhiều nhất (3)

Cắt bóng nhiều nhất (2)

Thu hồi bóng nhiều nhất (10)

Sút nhiều nhất (4)

Cản phá cú sút nhiều nhất (2)

* Đây cũng là trận đấu đầu tiên Smalling giữ sạch lưới.

Roma vs Lecce cựu sao MU, kết quả Roma vs Lecce, kết quả Serie A, Smalling, MU, Man Utd, Serei A, Premier League, MU vs Arsenal

Sau trận thắng Lecce, Roma hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A. Rạng sáng mai, đội bóng cũ của Smalling là Man Utd sẽ có cuộc đại chiến với đối thủ không đội trời chung - Arsenal.

>> Trực tiếp MU vs Arsenal: Giữa muôn trùng khó khăn

>> Cựu sao MU đá chính, Roma gục ngã trước Atalanta

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roma vs Lecce cựu sao MU kết quả Roma vs Lecce kết quả Serie A Smalling MU Man Utd Serei A Premier League MU vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT