Quảng cáo

Ghi bàn sỉ nhục đối thủ, sao Chile bị cả đội đuổi đánh

Thứ bảy, 28/09/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thay vì đệm bóng thẳng vào khung thành trống, ngôi sao tuyển Chile lại chọn cách nằm rạp xuống dùng đầu đẩy bóng vào lưới, hành động này đã khiến anh bị cả đội đối thủ đuổi đánh.

VIDEO: Ghi bàn sỉ nhục đối thủ, sao Chile bị đuổi đánh (Nguồn: Twitter)

Tiền đạo đội tuyển Chile đã bị đuổi đánh dữ dội sau hành động dùng đầu đưa bóng vào lưới đối phương đầy khiêu khích. Sự cố này diễn ra tại giải vô địch bóng đá sân 7 thế giới giữa ĐTQG Chile và đội tuyển Uruguay.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đó là một tình huống đánh đầu. Nhưng không, tiền đạo đội tuyển Chile đã có mặt nhận đường chuyền của đồng đội, đưa anh vào thế đối mặt gôn trống. Nhưng thay vì đệm bóng dễ dàng vào khung thành trống, anh chàng này lại chọn cách đỡ bóng lại và nằm rạp xuống dùng đầu đưa bóng vào lưới. Hành động này đã khiến các cầu thủ Uruguay "nóng mắt" và họ đã quyết định cho anh chàng này 1 trận.

cầu thủ bị đuổi đánh, đuổi đánh đội bạn, đuổi đánh trọng tài, trọng tài bị đuổi đánh, sao chile, ghi bàn khiêu khích

Khi tình huống này diễn ra, tỉ số đang là 5-3 nghiêng về Chile. Trận đấu sau đó kết thúc với tỉ số 6-4. Chile giành vé tiến vào bán kết gặp Nga. Còn anh chàng tiền đạo kia đã may mắn thoát khỏi vòng vây đối phương nhờ sự can thiệp kịp thời của đồng đội, BHL và trọng tài.

>> Bị rút thẻ, cầu thủ tung cước đạp giữa đầu trọng tài

>> Sao Man City suýt bị cấm thi đấu đến mùa đông chỉ vì 1 trò đùa

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ bị đuổi đánh đuổi đánh đội bạn đuổi đánh trọng tài trọng tài bị đuổi đánh sao chile ghi bàn khiêu khích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT