Quảng cáo

Sao Man City suýt bị cấm thi đấu đến mùa đông chỉ vì 1 trò đùa

Thứ bảy, 28/09/2019 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao đang có phong độ cao của Man City là Bernardo Silva suýt bị treo giò 6 trận chỉ vì trêu đùa đồng đội trên MXH.

>>> Highlight Man City 8-0 Watford <<<

Tiền vệ đang lên của Man City là Bernardo Silva vừa trải qua 1 phen hú hồn. Cầu thủ vừa lập hattrick vào lưới Watford suýt bị FA treo trò 6 trận chỉ vì 1 trò đùa trên MXH.

"Nạn nhân" của trò trêu đùa mà Bernardo Silva tạo ra lại chính là người lên tiếng giải oan cho tiền vệ này. Cụ thể, Bernardo Silva cách đây mấy ngày đã đăng tải lên trang cá nhân của người đồng đội Mendy bức hình hồi nhỏ của hậu vệ người Pháp với nhân vật biểu tượng của hãng bánh kẹo Tây Ban Nha - Conguitos, kèm dòng chữ: "Đoán xem ai đây?".

Điều đáng nói, nhân vật này và Mendy có màu da... khá tương đồng. Chính chi tiết này đã khiến B.Silva gặp rắc rối.

Man City vs Everton, trực tiếp Everton vs Man City, Bernardo Silva, sao man city phân biệt chủng tộc, Silva bị treo giò, sao man city bị treo giò

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã nghiêm túc vào cuộc điều tra vì cho rằng đây là hành vi phân biệt chủng tộc của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Thậm chí, tổ chức quyền lực nhất của nền bóng đá Anh quốc còn cân nhắc đưa ra án phạt lên đến 6 trận cho Bernardo Silva. FA là một trong những tổ chức rất nghiêm chỉnh trong việc phòng chống nạn phân biệt chủng tộc.

Trước rắc rối "trên trời rơi xuống" của đồng đội, cũng là người bạn thân, Benjamin Mendy đã phải gửi 1 bức thư lên FA nhằm minh oan cho Silva. HLV của Man City cũng đứng ra để giải vây cho học trò.

"Silva là một trong những người đáng mến nhất mà tôi từng biết. Hơn nữa cậu ấy và Mendy là những người bạn thân, đây đơn giản chỉ là 1 trò đùa vui. Silva chỉ muốn ví Mendy với nhân vật hoạt hình hài hước của Conguitos. Nếu cho rằng đây là hành vi phân biệt chủng tộc thì đó là 1 sai lầm nghiêm trọng" - Pep Guardiola chia sẻ.

Man City vs Everton, trực tiếp Everton vs Man City, Bernardo Silva, sao man city phân biệt chủng tộc, Silva bị treo giò, sao man city bị treo giò

Bernardo Silva và Benjamin Mendy là những người đồng đội thân thiết. Trước khi cập bến Man City, cả 2 từng khoác chung màu áo Monaco.

Trước hàng loạt những tác động nhằm minh oan cho Silva, rất có thể FIFA sẽ cân nhắc việc không đưa ra án phạt như đã định. Còn Bernardo Silva, đây chắc hẳn là 1 phen hú vía vì trò đùa không đáng có này, nếu thực sự phải nhận án phạt của FA, Bernardo sẽ bị treo giò đến tận cuối tháng 11, thời điểm mùa giải bước vào mùa đông.

Dù không bị treo giò nhưng khả năng lớn B.Silva sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách của Man City đến Goodison Park (sân nhà Everton). Pep Guardiola không muốn dư luận nhắm sự chú ý vào cậu học trò cưng của mình, cũng như muốn tiền vệ người Bồ Đào Nha bình ổn lại tâm lý.

>> Trực tiếp Everton vs Man City: Áp sát ngôi đầu

>> Trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid: Derby khó lường

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Everton trực tiếp Everton vs Man City Bernardo Silva sao man city phân biệt chủng tộc Silva bị treo giò sao man city bị treo giò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT