Quảng cáo

Everton vs Man City: Vị khách không được chào đón

Thứ bảy, 28/09/2019 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Everton tiếp đón Man City trên sân nhà tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, đây thực sự là cuộc đối đầu mà Everton không hề mong muốn, đặt biệt trong hoàn cảnh hiện tại.

Nội dung chính

Everton thực sự không hề mong muốn phải đối đầu với Man City ở thời điểm hiện tại. Nói về cuộc đối đầu của 2 đội, có thể dùng đến câu "đỉnh cao và vực sâu" để miêu tả chân thực nhất.

Sau trận thua bẽ bàng trước Norwich, Man City như "hóa điên". Họ "tàn sát" tất cả những đội bóng đối đầu với những chiến thắng trắng, đậm, kinh hoàng. Ba trận đấu gần nhất, bất kể trên sân nhà hay sân khách, Man City đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng. Trong đó có trận đấu đè bẹp Watford với tỉ số đậm đà 8-0. Với hiệu suất cao của Man City, Everton khó bảo toàn được mảnh lưới trong trận đấu này.

Đối thủ đã mạnh, Everton còn đá tệ. Thầy trò Marco Silva đang rơi không phanh trên BXH Premier League. The Toffees hiện tại đang xếp thứ 14 với vỏn vẹn 7 điểm, hơn nhóm cuối bảng 3 điểm. Đó là hậu quả của hàng loạt kết quả thất vọng trong những vòng đấu vừa qua tại Ngoại hạng Anh.

Không tính trận thắng ở Carabao Cup rạng sáng thứ Tư (25/9) vừa qua. Tại Premier League, Everton đã thua 2 trong 3 trận đấu gần nhất. Đáng thất vọng hơn, trong 2 trận thua đó, hàng công của họ không 1 lần nổ súng.

Bộ sậu của Everton bắt đầu không thể ngồi yên, HLV Marco Silva cũng vậy. Nhiều khả năng 3 trận đấu tới sẽ là 3 trận đấu quyết định chiếc ghế của vị HLV người Brazil.

Everton đã thua cả 2 trận trước Man City mùa giải trước. Rộng ra, Everton chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất trước Nửa xanh thành Manchester. Họ thua 3/5 trận. Trận đấu tối thứ 7 tới nhiều khả năng sẽ là trận thua thứ 4 trong 6 trận đấu gần nhất.

Thông tin lực lượng Everton vs Man City

- Everton: Mbamin, Gomes chấn thương.

- Man City: Sane, Laport, Stones chấn thương.

>> Man City trút giận kinh hoàng, Watford thảm bại 8-0

>> Trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid: Derby khó lường

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Everton vs Man City Everton vs Man City trực tiếp Ngoại hạng Anh nhận định Everton vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT