Quảng cáo

Thần đồng Real lập 'siêu phẩm kiến tạo' tuyệt đỉnh

Thứ sáu, 27/09/2019 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Martin Odegaard có thể sẽ khiến Real phải suy nghĩ về quyết định đem anh trở lại Bernabeu sau pha kiến tạo đẳng cấp này.

Odegaard GIF

Pha kiến tạo "kinh điển" của Odegaard. Ảnh: Giphy

>>> Trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid: Derby khó lường

Martin Odegaard đã khiến mạng xã hội dậy sóng vì màn trình diễn tuyệt đỉnh trong màu áo Real Sociadad. Anh chính là cái tên đóng góp lớn nhất cho đội bóng mới, góp phần vào vị trí thứ 2 trên BXH La Liga. Ở trận thắng Alaves rạng sáng 27/9, Odegaard đã có 1 pha kiến tạo xứng đáng được gọi là "siêu phẩm".

sao real, thần đồng real, cựu thần đồng real, real madrid, la liga, bxh la liga, odegaar, heerenveen, văn hậu

Phút 19, nhận bóng từ đồng đội, Odegaard nhẹ nhàng xỏ háng 1 cầu thủ đối phương trước khi tung đường chuyền xé toang hàng phòng ngự Alaves, giúp người đồng đội Oyarzabal dứt điểm dễ dàng trong tình huống đối mặt thủ môn. Đây là bàn mở tỉ số trong trận thắng 3-0 của Sociadad trước Alaves, qua đó giúp CLB vươn lên vị trí thứ 2, xếp sau CLB cũ của Odegaard là Real Madrid.

Pha kiến tạo này đã tạo nên 1 làn sóng yêu thích trên MXH. Giới chuyên môn cho rằng nếu thần đồng người Na Uy cứ duy trì thành tích như thế này, ngày anh trở lại Real Madrid sẽ không còn xa.

Một chi tiết thú vị, trong quãng thời gian được Real cho đi "du học", Odegaard từng có thời gian tu nghiệp là Heerenveen - CLB của hậu vệ ĐTVN Đoàn Văn Hậu. Tại đội bóng Hà Lan, Odegaard thi đấu 38 trận, ghi 3 bàn thắng ở mùa 2017/2018.

Cuối tuần này, Real sẽ có cuộc đối đầu cam go với đối thủ cùng thành phố Atletico. Trận Derby Madrid sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng Chủ Nhật 29/9.

>> Nội bộ Real đại loạn, học trò lên kế hoạch 'tống khứ' Zidane

>> Ramos bóng gió về các danh hiệu cá nhân của FIFA The Best 2019

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sao real thần đồng real cựu thần đồng real real madrid la liga bxh la liga odegaar heerenveen văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT