Quảng cáo

Salah 'giận dỗi' LĐBĐ Ai Cập, FIFA lên tiếng làm sáng tỏ

Thứ sáu, 27/09/2019 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah đã rất thất vọng khi LĐBĐ Ai Cập không dành lá phiếu cho chính mình, sự việc này cuối cùng đã được FIFA làm sáng tỏ.


VIDEO: Khoảnh khắc Messi được vinh danh ở giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019

Tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah đã rất thất vọng khi không nhận được sự ủng hộ từ chính LĐBĐ quê hương mình. Thậm chí tiền đạo sinh năm 1992 còn xóa bỏ tiểu sử Ai Cập trên trang twitter cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Bất kể họ làm gì để thay đổi tình yêu của tôi dành cho Ai Cập, họ sẽ không thể thành công". Tuy nhiên FIFA mới là chủ thể gây nên sự hiểu lầm này.

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã phải đưa ra lời giải thích theo yêu cầu của LĐBĐ Ai Cập. Sky Sports đưa tin, HLV ĐT Ai Cập Shawky Gharib và đội trưởng Ahmed Elmohamady đều khẳng định đã điền tên Salah vào lá phiếu bầu.

FIFA The Best, FIFA gian lận, Salah, Messi, phiếu bầu FIFA, Ronaldo, đội hình tiêu biểu FIFA

Trước sự hiểu lầm đang ngày một trở nên trầm trọng, có thể ảnh hưởng tới cả việc phục vụ ĐTQG của Salah trong tương lai, FIFA đã lên tiếng.

FIFA đã quyết định loại bỏ 2 lá phiếu đến từ HLV và đội trưởng đội tuyển Ai Cập vì sai điều lệ. Phiểu bầu của 2 thành viên Ai Cập sử dụng chữ kí in hoa, đồng thời thiếu chữ kí xác nhận của Tổng thư ký LĐBĐ Ai Cập. Do đó 2 lá phiếu này không được đưa vào bảng công bố.

Đây không phải là bê bối lần đầu của FIFA tại lễ công bố giải thưởng FIFA The Best năm nay. Trước đó, HLV ĐTQG Sudan - ông Zdravko Logarusic đã lên tiếng về việc FIFA thay đổi nội dung bầu chọn trong lá phiếu của mình. Juan Barrera, đội trưởng của ĐT Nicaragua cũng lên tiếng cho rằng phiếu bầu mình bị thay đổi khi cho biết: "Năm ngoái tôi chọn Messi, nhưng năm nay thì không". Juan Barrera chia sẻ thông tin vừa nêu trên trang cá nhân, điều này càng khiến NHM nghi ngờ về sự trung thực của FIFA.

Hiện tại, FIFA mới chỉ đưa ra giải trình về 2 lá phiếu của LĐBĐ Ai Cập và đội trưởng ĐT Nicaragua.

>> FIFA bị tố sửa phiếu bầu chọn cho Messi đoạt The Best 2019

>> Không dự FIFA The Best, Ronaldo nhận 'trừng phạt' từ BTC

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA The Best FIFA gian lận Salah Messi phiếu bầu FIFA Ronaldo đội hình tiêu biểu FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT