Quảng cáo

Không dự FIFA The Best, Ronaldo nhận 'trừng phạt' từ BTC

Thứ tư, 25/09/2019 10:58 AM (GMT+7)
A A+

FIFA đã có hành động được cho là không hợp lý đối với Ronaldo, điều này đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều, đa phần bênh vực ngôi sao của Juventus.

VIDEO: Bàn thắng được trao giải Puskas

FIFA đã có hành động được coi là "trừng phạt" Ronaldo vì không tham dự buổi lễ trao giải FIFA The Best 2019. Nơi mà Messi đăng quang và lí do cho sự vắng mặt của Ronaldo được người ta cho rằng 1 phần đến từ nguyên nhân này.

Cụ thể, trong lúc công bố 11 cầu thủ lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của FIFPro, chỉ có 10 cái tên được xướng lên, không có Ronaldo. Đây được coi là động thái thể hiến sự không hài lòng của ban tổ chức sự kiện dành cho ngôi sao Juventus.

FIFA The Best 2019, Ronaldo, Messi, FIFA, đội hình tiêu biểu FIFPro, Van Dijk

Được biết Ronaldo dù đang thi đấu ở Ý (Turin) và chỉ cách nơi tổ chức sự kiện hơn 100km (Milan) thế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn không góp mặt không lý do.

Cùng với thời gian diễn ra buổi lễ, CR7 đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức ảnh anh đang ngồi đọc sách tại nhà kèm dòng trạng thái: "Kiên nhẫn và bền bỉ là 2 đặc điểm phân biệt cầu thủ chuyên nghiệp với nghiệp dư. Mọi thứ có được trong ngày hôm này đều bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Hãy làm mọi thứ để biến giấc mơ trở thành hiện thực. Sau đêm tối sẽ là ánh bình minh".

FIFA The Best 2019, Ronaldo, Messi, FIFA, đội hình tiêu biểu FIFPro, Van Dijk

Trong buổi lễ ngày hôm qua, đối thủ trong suốt hơn 1 thập kỉ của Ronaldo là Messi đã lần đầu tiên giành giải FIFA The Best. Van Dijk dù nhận được nhiều kì vọng nhưng anh vẫn phải ngậm ngùi về nhì.

Trong khi đó thầy của Van Dijk là Jurgen Klopp lại vinh dự nhận giải thưởng cao quý nhất giành cho HLV. Liverpool cũng đóng góp 2 cái tên ở hàng thủ trong đội hình xuất sắc nhất của FIFA.

>> Vì sao Klopp xin lỗi trên bục nhận giải FIFA The Best 2019?

>> Ramos bóng gió về các danh hiệu cá nhân của FIFA The Best 2019

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA The Best 2019 Ronaldo Messi FIFA đội hình tiêu biểu FIFPro Van Dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT