Quảng cáo

MU bất ngờ đón tin vui giữa 'bão chấn thương'

Thứ tư, 25/09/2019 09:48 AM (GMT+7)
A A+

MU đã đón nhận tin cực vui trước ngày thi đấu với Rochdale tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh.

VIDEO: Pogba nhảy múa với trái bóng

MU đã đón một tin không thể tốt hơn ngay trước cuộc đối đầu với Rochdale tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Trước bão chấn thương khi Rashford trở thành cái tên mới nhất nghỉ dài hạn, Solsa có thể bớt đau đầu khi đón nhận sự trở lại của Paul Pogba.

Tiền vệ người Pháp đã dính một chấn thương mắt cá tương đối nặng trong trận đấu với Southampton ngày 31/8. Chấn thương này khiến anh bỏ lỡ đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia, cùng 2 trận đấu tại Premier League của Quỷ đỏ. Đó cũng là nguyên nhân MU thi đấu bạc nhược và chỉ có được 3 điểm trong 2 vòng đấu đã qua.

MU, Man Utd, Quỷ đỏ, Pogba, Solskjaer, cúp liên đoàn Anh, MU vs Rockdale, trực tiếp MU vs Rockdale

Tuy nhiên cơn đau đầu của Solsa đã có thể dịu đi đôi chút khi đội ngũ y tế đã xác nhận Paul Pogba hoàn toàn khỏe mạnh. Anh sẽ trở lại vào trận đấu với Rochdale vào 1h45 rạng sáng 26/9. Mặc dù vậy, khả năng ra sân của tiền vệ người Pháp vẫn còn bỏ ngỏ.

Trận đấu này cũng sẽ là cơ hội đá chính của rất nhiều sao trẻ. Điển hình là ngôi sao vừa giải cứu MU tại Europa League - Mason Greenwood. Ngôi sao tuổi teen được kì vọng hàng công nhiều "sứt mẻ" của Quỷ đỏ.

MU đang trải qua chuỗi phong độ thất vọng và trận đấu ngày mai sẽ là 1 trong những bài kiểm tra cuối cùng của Solsa. Nếu không thể hoàn thành, Solsa khó có cơ hội tiếp tục sửa chữa.

>> Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/2020: Tâm điểm MU vs Arsenal

>> UEFA khai sinh giải mới, giúp CLB có nhiều cơ hội dự Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Quỷ đỏ Pogba Solskjaer cúp liên đoàn Anh MU vs Rockdale trực tiếp MU vs Rockdale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT