Quảng cáo

Arsenal đại thắng nhà cựu vô địch châu Âu tại Carabao Cup

Thứ tư, 25/09/2019 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã giành tấm vé đi tiếp tại Cúp Liên đoàn Anh bằng chiến thắng đậm đà dù chỉ ra sân với đội hình 2.

Arsenal đối đầu Nottingham Forest tại vòng 3 cúp liên đoàn Anh. Một chiến thắng là điều mà Pháo thủ hướng tới trong trận đấu này. Arsenal đang có màn thể hiện nghèo nàn trong những vòng đấu vừa qua. Dù vẫn giành chiến thắng nhưng trong cả 2 trận thắng trước Frankfurt và Aston Villa đều có dấu ấn của sự may mắn. Đối đầu với Nottingham sẽ là cơ hội để Pháo thủ tìm kiếm 1 chiến thắng thực sự.

Kết quả Arsenal vs Nottingham Forest, Arsenal vs Nottingham Forest, kết quả vòng 3 cúp liên đoàn, carabao cup

HLV Unai Emery chỉ tung ra sân đội hình 2 nhưng đội chủ nhà vẫn tỏ ra hoàn toàn áp đảo trước đối thủ tới từ Championship. Sau nhiều pha tấn công, bàn mở tỷ số đã đến với The Gunners sau cú đánh đầu chuẩn xác của Martinelli, tiền đạo tân binh 18 tuổi người Brazil.

Phút 71 của trận đấu, cũng từ một pha đánh đầu, cầu thủ mới trở lại sau một thời gian dài chấn thương là Rob Holding đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Bàn thua này khiến tinh thần của các cầu thủ Nottingham Forest tệ đi rõ rệt. Chỉ trong vòng 7 phút (từ phút 77 đến phút 84) họ đã phải liên tiếp để lọt lưới sau những cú sút của Joseph Willock và Reiss Nelson.

Chưa dừng lại, phút 90+2 chứng kiến hậu vệ cánh phải Chambers hoàn tất cú hattrick kiến tạo khi tung ra đường chuyền quyết định giúp Martinelli ấn định thắng lợi 5-0 cho đại diện của Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc Arsenal 5-0 Nottingham Forest

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Arsenal vs Nottingham Forest Arsenal vs Nottingham Forest kết quả vòng 3 cúp liên đoàn carabao cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT