Quảng cáo

Ramos bóng gió về các danh hiệu cá nhân của FIFA The Best 2019

Thứ ba, 24/09/2019 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos đã có phát biểu cực 'gắt' trong buổi lễ trao giải FIFA The Best 2019, nơi Leo Messi giành danh hiệu cao quý nhất.

VIDEO: Bàn thắng được trao giải Puskas

Sergio Ramos đã có những phát biểu cực "gắt" trong buổi lễ trao giải FIFA The Best 2019. Hậu vệ người Tây Ban Nha cho rằng anh không quan trọng các danh hiệu cá nhân. Đây được coi là những lời bóng gió đến Messi, đồng thời gửi đến những người chỉ trích việc 4 cầu thủ Real có mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFA.

"Giải thưởng cá nhân không phải thứ khiến tôi bận tâm, nếu hướng đến nó, tôi đã đi chơi Tennis" - Ramos trả lời thẳng thắn.

Ramos bóng gió về các danh hiệu cá nhân của FIFA The Best

Ramos và các đồng đội Hazard, Modric, Marcelo là tâm điểm của dư luận khi xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của FIFA. Trong  Hazard xứng đáng khi anh đưa Chelsea đến với chức vô địch Europa League và vé dự Champions Leugue.

Trong khi đó, nhóm 3 cầu thủ Real đã trải qua một mùa giải ảm đạm. Người hâm mộ cho rằng Ramos, Marcelo và Modric không nên có mặt, để nhường chỗ cho những cái tên ấn tượng hơn trong mùa giải vừa qua như Salah, Mane, Robertson hay Alexander-Arnold.

"Chúng tôi không có một mùa giải như ý, nhưng việc các cầu thủ Real có mặt trong đội hình tiêu biểu là một tín hiệu tốt. Còn về việc bình chọn, đây là những sự lựa chọn theo thống kê, mọi người đều có thể tự do bình chọn. BTC chỉ thống kê lại và làm đúng quy trình. Chẳng bao giờ làm hài lòng được tất cả mọi người" - Ramos trả lời cho việc mình và đồng đội xuất hiện trong đội hình tiêu biểu.

>> Eto'o gạch Messi cùng 2 ƯCV, chọn cái tên lạ cho FIFA The Best 2019

>> Vì sao Klopp xin lỗi trên bục nhận giải FIFA The Best 2019?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFA The Best 2019 cầu thủ xuất sắc nhất 2019 quả bóng vàng 2019 Liverpool Ramos Messi HLV FIFA The Best 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT