Quảng cáo

Dùng người sai quy định, Klopp khiến Liverpool trả giá

Thứ bảy, 05/10/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu Leicester, Liverpool bất ngờ lĩnh án phạt từ FA do 1 tình huống dùng cầu thủ sai quy định của Jurgen Klopp.

VIDEO: HLV Salzburg chỉ đạo các học trò chống lại Liverpool

Liverpool sẽ bước vào cuộc đối đầu Leicester với một vết gợn không vui vẻ gì từ FA. Đó là án phạt bất đắc dĩ vì dùng cầu thủ sai quy định. Quỷ đỏ vùng Merseyside thậm chí đã suýt bị loại khỏi Carabao Cup vì sự cố này. Cuối cùng FA quyết định phạt tiền. Số tiền phạt không nhiều, nhưng nó đem đến 1 sự xúi quẩy cho Liverpool trước trận đấu không dễ dàng trước "Bầy cáo" Leicester City.

Đây là 1 án phạt hy hữu không đáng có của The Kop. Tại cuộc đối đầu MK Dons tại cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup), Klopp tung sao trẻ Pedro Chirivella vào sân trong 30 phút cuối khi thế trận đã an bài. Ông không ngờ quyết định này lại là 1 quyết định sai lầm.

Ngôi sao người Tây Ban Nha không rõ lí do gì vẫn chưa có giấy tờ chuyển nhượng quốc tế, dù cập bến Liverpool từ năm 2015. Việc Pedro Chirivella vào sân khiến Liverpool phải đón nhận sự trừng phạt từ FA vì sử dụng cầu thủ không đầy đủ giấy phép.

Liverpool nhận án phạt, Liverpool thay nhầm người, Liverpool vs Leicester, trực tiếp Liverpool vs Leicester, Liverpool

Theo đồn đoán trước đó, The Kop sẽ đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Carabao Cup. Tuy nhiên sau đó FA quyết định phạt tiền đối với sai phạm này của đội bóng thành phố cảng. Liverpool sẽ phải nộp phạt 200.000 bảng. Số tiền không đáng kể nhưng nó có thể bị coi là vận đen hy hữu của Liverpool trước cuộc đối đầu Leicester, đội bóng vừa có chiến thắng ấn tượng 5-0 vòng đấu trước.

Giữa tuần qua tại Champions League, Livepool đã trải qua trận đấu vất vả trước Salzburg. Trận đấu này, The Kop thể hiện rõ phong độ không tốt ở hàng thủ khi để Salzburg ghi đến 3 bàn, trong đó có 1 tình huống Van Dijk bị đánh bại.

>> Trực tiếp Liverpool vs Leicester: Nối dài mạch thắng?

>> 'Hung thần Việt Nam' khiến Van Dijk ngã sõng soài, suýt ôm hận

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool nhận án phạt Liverpool thay nhầm người Liverpool vs Leicester trực tiếp Liverpool vs Leicester Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT