Quảng cáo

Liverpool vs Leicester: Đại chiến top dẫn đầu

Thứ bảy, 05/10/2019 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi hạ gục Arsenal và Chelsea, Leicester sẽ là đối thủ lớn tiếp theo mà Liverpool cần vượt qua ở Ngoại hạng Anh, nếu muốn duy trì mạch trận hoàn hảo tại giải đấu cao nhất Xứ sở sương mù.

Liverpool vs Leicester | SVĐ Anfield | Vòng 8 Ngoại hạng Anh

Hoàn hảo là những gì có thể định nghĩa về màn khởi đầu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa này. 7 trận toàn thắng và 21 điểm tuyệt đối, trong đó có những chiến thắng trước Arsenal hay Chelsea, tất cả đã nói lên sự thuyết phục mà đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang thể hiện trong mùa giải năm nay, tính ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Vòng đấu thứ 8 này, The Kop sẽ đụng độ thêm một trở ngại lớn nữa, một đối thủ không nằm trong nhóm big 6, nhưng lại đang vươn lên trở thành đội bóng có thể làm nên chuyện, đó là Leicester City. Trận đấu này cũng sẽ đánh dấu lần đầu tiên, HLV Brendan Rodgers trở lại sân Anfield sau 4 năm chia xa.

Chiến lược gia người Scotland chắc chắn sẽ được chào đón tại sân Anfield, không chỉ bởi ông từng suýt dẫn dắt Liverpool đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2013/14, mà Rodgers lúc này còn đang rất thành công với vai trò ở một đội bóng mới, Leicester City.

Liverpool vs Leicester, Leicester vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, Premier League, Liverpool, Leicester

CĐV Liverpool sẽ chào đón HLV cũ Brendan Rodgers, nhưng chắc chắn họ sẽ muốn đội bóng của mình hạ gục đối thủ, đó là lẽ đương nhiên, đặc biệt khi Leicester cũng đang xếp thứ 3 Ngoại hạng Anh và hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho The Kop. Một chiến thắng nữa sẽ giúp Liverpool bước vào tuần nghỉ thứ 2 trong mùa giải với ít nhất 5 điểm nhiều hơn kẻ bám đuổi Man City, trước khi trở lại với trận đánh lớn tại Old Trafford sau đây 2 tuần.

Trùng hợp, Leicester cũng từng thua tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng đó cũng chỉ là thất bại duy nhất của Bầy cáo sau 7 vòng đã qua, còn lại đội chủ sân King Power vẫn đang thi đấu rất thăng hoa và có một vị trí đáng mơ ước. Thành tích 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh có thể nói lên sự đáng sợ của Jamie Vardy và đồng đội. Với Leicester, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến điều mà chưa đội bóng Anh nào làm được ở mùa giải năm nay, đó là kiếm điểm trước Liverpool, hay mơ mộng hơn là đánh bại đội bóng này, ngay tại Anfield.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Leicester

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Firmino, Mane.

Leicester: Schmeichel; Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell; Perez, Maddison, Ndidi, Tielemans, Barnes; Vardy.

Dự đoán kết quả: Liverpool 2-1 Leicester

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Leicester Leicester vs Liverpool Ngoại hạng Anh Premier League Liverpool Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo