Quảng cáo

Klopp 'cầu được ước thấy' dù Liverpool thủng lưới 3 bàn

Thứ sáu, 04/10/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool của HLV Jurrgen Klopp suýt chút nữa bị Salzburg lội ngược dòng tại Anfield, nhưng chiến lược gia người Đức đã đạt được mong muốn của mình.

VIDEO: Liverpool chuẩn bị trước đại chiến

Liverpool và RB Salzburg đã tạo nên cuộc đối đầu hấp dẫn nhất lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League mùa này bằng 7 bàn thắng. Đội bóng của Jurgen Klopp suýt chút nữa phải ôm hận ngay trên sân nhà nếu không kịp thời chấn chỉnh lại đội hình và tinh thần thi đấu.

Đó quả là một chiến thắng hú vía cho ĐKVĐ Cup C1 châu Âu và không mấy người sẽ tận hưởng được cảm giác đó. Nhưng với Jurgen Klopp thì khác, ông ấy hẳn đã rất mãn nguyện với kịch bản và không khí tại Anfield đêm thứ Ba.

Liverpool, Jurgen Klopp, Klopp, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, champions league, salzburg, ngoại hạng anh

Klopp từng kêu gọi các CĐV Liverpool"Ngay bây giờ, chúng ta hãy làm cho trận đấu này nóng lên hết mức có thể bởi vì đây là trận đấu Champions League đầu tiên kể từ trận gặp Barca mà chúng ta chơi ở Anfield. Đây giống như một cuộc hội ngộ ở đấu trường châu Âu. OK! Các cầu thủ đã chơi tốt các trận ở Ngoại hạng Anh nhưng những đêm châu Âu luôn là màn trình diễn của tất cả chúng ta. Tôi thực sự hy vọng chúng ta có thể tái tạo bầu không khí đó một lần nữa."

Và các CĐV không hề phụ lòng nhà cầm quân của đội bóng, không khí sôi động tại Anfield khiến mọi tín đồ bóng đá phải ngưỡng mộ và muốn tham gia vào đám đông này. Chưa đủ, các cầu thủ Salzburg cũng góp phần làm thỏa mãn mong muốn 'tái hiện vòng bán kết với Barca' của Klopp.

Liverpool, Jurgen Klopp, Klopp, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, champions league, salzburg, ngoại hạng anh

Các cầu thủ đến từ Áo đã ghi 3 bàn liên tiếp vào lưới thủ môn Adrian sau khi bị dẫn 3-0. Khi đó tỷ số là 3-3, rất nhiều người khi đó đã nghĩ rằng kịch bản về trận chung kết với AC Milan tại Istanbul đang tái hiện. Nhưng không, Mohamed Salah đã đưa trận đấu trở về với những gì Klopp mong muốn: tỷ số 4-3 chính là kết quả giúp Liverpool đánh bại Barca tại vòng bán kết Cup C1 mùa trước.

Như vậy Klopp đã đạt được mong muốn của mình cả về không khí trên sân lẫn kết quả trận đấu. Liverpool vẫn luôn là đội bóng đáng xem với những kịch bản kịch tính nhất, cuối tuần này họ sẽ tiếp tục hành trình chinh phục Ngoại hạng Anh bằng cuộc tiếp đón ngựa ô Leicester cũng tại Anfield.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp Klopp Cup C1 C1 Cup C1 châu Âu champions league salzburg ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT