Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool vs Salzburg: Lấy công bù thủ

Thứ năm, 03/10/2019 04:32 AM (GMT+7)
A A+

Một trận đấu thăng hoa cho hàng công của cả Liverpool và Salzburg, họ đã cùng tạo nên bữa tiệc bàn thắng tại Anfield khiến người hâm mộ nức lòng.

Nội dung chính

Liverpool:

Như thường lệ tam tấu Salah - Firmino - Mane vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng. Cả Salah và Mane đã có bàn thắng cho mình, riêng Salah là một cú đúp, trong đó có bàn thắng quan trọng ấn định tỷ số 4-3 cho Liverpool. Firmino tuy không có bàn thắng nhưng anh đã có 2 kiến tạo thành bàn.

Điều đáng chú ý là bộ mặt hàng thủ của Liverpool. Họ thể hiện 2 bộ mặt khác nhau trong 2 hiệp đấu. Thậm chí bộ đôi Robertson và Alexander Arnold cũng thể hiện tính 'lấy công bù thủ' của Liverpool. Họ mải mê tham gia tấn công khiến cho hàng phòng ngự rơi vào tình trạng báo động mỗi khi bị phản công. Nhưng cũng chính họ đem về bàn thắng thứ 2 cho Liverpool.

Kết quả Liverpool vs Salzburg, Liverpool vs Salzburg, Kết quả cúp C1, Kết quả champions league, Liverpool, Salzburg, cup C1

Điểm số cụ thể:

Adrian 6.1; Alexander-Arnold 7.3, Gomez 7.6, Van Dijk 6.6, Robertson7.3; Henderson 6.1, Fabinho 7, Wijnaldum 6.6; Salah 8.8, Firmino 8.4, Mane 8.7.

Salzburg:

Tình trạng hàng công rực sáng để khỏa lấp thiệt hại từ hàng thủ cũng xảy ra ở Salzburg. Đội bóng này suýt nữa lội ngược dòng thành công với các bàn thắng của Hwang Hee-chan, Minamino và Haaland. Hàng thủ của nhà vô địch Áo không thua kém Liverpool, nhưng họ phải đối mặt với đối thủ quá mạnh.

Tài năng trẻ Haaland tiếp tục để lại ấn tượng với bàn thắng gỡ hòa 3-3. Trước đó cậu chỉ vào sân từ băng ghế dự bị do bị ốm. Một trận đấu đáng nhớ khi có đến 2 cầu thủ châu Á ghi bàn cho Salzburg là Minamino và Hwang Hee-chan, cả hai đã chơi năng nổ và làm khó hàng thủ nhà ĐKVĐ.

Kết quả Liverpool vs Salzburg, Liverpool vs Salzburg, Kết quả cúp C1, Kết quả champions league, Liverpool, Salzburg, cup C1

Điểm số cụ thể:

Stankovic 5.6; Kristensen 6.4, Onguene 6.3, Wober 6.4, Ulmer 6.4; Mwepu 6.6, Junuzovic 6.9; Minamino 8.2, Szoboszlai 6.3; Daka 6.3, Hwang 8.2; Haaland 7.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Salzburg Liverpool vs Salzburg Kết quả cúp C1 Kết quả champions league Liverpool Salzburg cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT