Quảng cáo

Klopp tiết lộ DNA của Liverpool, muốn tái hiện màn ngược dòng Barca

Thứ tư, 02/10/2019 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ tìm lại chiến thắng vào đêm nay trong trận đấu với Salzburg, HLV Jurrgen Klopp đã có những phát biểu về CLB ông đang dẫn dắt.

VIDEO: Liverpool chuẩn bị trước đại chiến

Jurgen Klopp đã kêu gọi người hâm mộ Liverpool tái hiện đêm Champions League vĩ đại nhất của họ tại sân Anfield. Đây là lần đầu tiên Quỷ Đỏ trở lại sân vận động danh tiếng của họ tại Cup C1 châu Âu kể từ đêm kỳ diệu với Barca 5 tháng trước. Klopp muốn ăn mừng như chiến thắng 4-0 đáng kinh ngạc đó trong trận đấu với Salzburg, nhưng quan trọng hơn là ông muốn sống trong bầu không khí cuồng nhiệt tương tự.

klopp, jurgen klopp, Liverpool vs Salzburg, cup C1 châu âu, champions league, Liverpool, Salzburg, cup C1, barca

HLV của Liverpool nói: "Ngay bây giờ, chúng ta hãy làm cho trận đấu này nóng lên hết mức có thể bởi vì đây là trận đấu Champions League đầu tiên kể từ trận gặp Barca mà chúng ta chơi ở Anfield. Đây giống như một cuộc hội ngộ ở đấu trường châu Âu. OK! Các cầu thủ đã chơi tốt các trận ở Ngoại hạng Anh nhưng những đêm châu Âu luôn là màn trình diễn của tất cả chúng ta. Tôi thực sự hy vọng chúng ta có thể tái tạo bầu không khí đó một lần nữa."

Klopp biết nhiều CĐV sẽ xem nhẹ Salzburg, bởi vì CLB của Áo không có nhiều kinh nghiệm tại châu Âu như Barca, ​​hay như đối thủ cùng bảng là Napoli. Nhưng ông ấy cảnh báo rằng Salzburg ẩn chứa sự nguy hiểm tiềm tàng, và đó là lý do tại sao Klopp muốn dành cho họ một sự chào đón đặc biệt ở Anfield vào đêm nay.

klopp, jurgen klopp, Liverpool vs Salzburg, cup C1 châu âu, champions league, Liverpool, Salzburg, cup C1, barca

Chiến lược gia người Đức đánh giá: "Với hệ thống và thứ bóng đá mà họ chơi, Salzburg có thể gây ra khó khăn cho bất kỳ CLB nào trên thế giới. Họ từng đá giao hữu với Real Madrid và tôi chắc chắn rằng Real đã rất ngạc nhiên bởi Salzburg."

Jurgen Klopp gói gọn lại thông điệp của mình bằng câu nói: "Chúng tôi tôn trọng từng đối thủ, điều đó nằm trong DNA của Liverpool.  Khi bạn đến đây, chúng tôi tôn trọng bạn và chúng tôi thể hiện điều đó bằng thái độ và nỗ lực của chúng tôi trong trận đấu."

Lời khẳng định của Klopp hứa hẹn một trận cầu mà Liverpool sẽ dốc toàn lực để có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này. Kính mời quý độc giả cùng chúng tôi theo dõi tại đây.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
klopp jurgen klopp Liverpool vs Salzburg cup C1 châu âu champions league Liverpool Salzburg cup C1 barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT