Quảng cáo

Liverpool nhẹ nhàng vượt qua 'hung thần' của MU

Thứ năm, 26/09/2019 04:37 AM (GMT+7)
A A+

MK Dons, đội bóng từng đánh bại MU cách đây 5 năm đã không thể gây bất ngờ trước Liverpool dù The Kop chỉ tung ra đội hình B.

>> Highlight MK Dons vs Liverpool <<

Tại Carabao Cup 5 năm trước, MK Dons đã được tận hưởng một trong những chiến thắng lớn nhất trong lịch sử của câu lạc bộ này khi đánh bại MU với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, họ đã không thể gây bất ngờ khi phải đối đầu với Liverpool, đội bóng đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh hiện tại.

Dù tung ra sân các cầu thủ dự bị kết hợp với những gương mặt trẻ, Liverpool vẫn tỏ ra vượt trội hoàn toàn đội chủ nhà. Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Champions League phải mất 42 phút mới tìm được bàn thắng mở tỷ số. James Milner tung ra cú sút uy lực khiến thủ môn Stuart Moore mắc sai lầm đấm bóng về lưới nhà.

Kết quả MK Dons vs Liverpool, MK Dons vs Liverpool, kết quả cúp liên đoàn anh, kết quả carabao cup

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Klopp thi đấu chùng xuống tạo điều kiện cho MK Dons có nhiều cơ hội đáp trả hơn. Trong khi đang nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, đội chủ nhà lại bất ngờ nhận thêm bàn thua ở phút 69. James Milner tạt bóng chuẩn xác từ cánh trái cho cầu thủ sinh năm 2002, Ki-Jana Hoever lao vào đánh đầu dũng mãnh nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

Khoảng thời gian còn lại, MK Dons vẫn thi đấu nỗ lực nhưng vẫn không thể tìm kiếm được dù chỉ là 1 bàn danh dự. Chung cuộc Liverpool giành chiến thắng 2-0, qua đó tiến bước vào vòng 4 Carabao Cup.

Đội hình xuất phát MK Dons vs Liverpool:

MK DONS (3-5-2): Moore; Williams, Poole, Walsh; Brittain, Kasumu, McGrandles, Gilbey, Dickenson; Bowery, Nombe.

LIVERPOOL (4-3-3): Kelleher; Hoever, Lovren, Gomez, Milner; Oxlade-Chamberlain, Lallana, Keita; Elliott, Brewster, Jones.

Nhận định chung

Các CĐV MK Dons đã từng được tận hưởng một trong những chiến thắng lớn nhất trong lịch sử của câu lạc bộ tại Carabao Cup 5 năm trước, khi đội bóng của họ giành chiến thắng 4-0 đầy thuyết phục trước Manchester United.

Trực tiếp MK Dons vs Liverpool, MK Dons vs Liverpool, trực tiếp cúp liên đoàn anh, carabao cup

Giờ đây, MK Dons đang hướng đến một cú sốc khác khi tiếp đón Liverpool, các nhà đương kim vô địch Cúp C1 châu Âu và cũng là đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh hiện tại. Đội bóng của HLV Klopp đã có một khởi đầu hoàn hảo khi toàn thắng cả 6 vòng đấu đầu tiên tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Với việc thi đấu trên nhiều đấu trường, Carabao Cup là thời điểm quý giá để HLV Klopp xoay tua đội hình của mình để ưu tiên các mục tiêu lớn hơn. Nhưng ngay cả với một đội hình thay đổi nhiều, một chiến thắng vẫn khó thoát khỏi Liverpool.

>> Lịch thi đấu cúp Liên đoàn Anh 2019/20

>> Van Dijk: "Đừng so sánh tôi với Messi"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MK Dons vs Liverpool MK Dons vs Liverpool kết quả cúp liên đoàn anh kết quả carabao cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT