Quảng cáo

Đánh bại đội hạng dưới, Man City lọt vào vòng 4 Cúp Liên đoàn

Thứ tư, 25/09/2019 02:38 AM (GMT+7)
A A+

Preston gần như không tạo ra được bất cứ khó khăn nào cho nhà ĐKVĐ Man City ở trận đấu thuộc vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Làm khách trên sân của đội hạng dưới Preston, Man City sớm thể hiện đẳng cấp vượt trội với những đợt hãm thành liên tiếp từ đầu trận. Phút 20, Sterling khai thông thế bế tắc sau một cú đi bóng xộc thẳng vào trung lộ trước khi dứt điểm chính xác.

Ưu thế tuyệt đối tiếp tục nghiêng về những nhà ĐKVĐ, để rồi 15 phút sau bàn thắng đầu tiên, Gabriel Jesus nhân đôi cách biệt sau đường kiến tạo của Sterling.

kết quả Preston vs Man City, Cúp Liên đoàn Anh, kết quả Man City vs Preston, Man City, Preston, League Cup, Caraba Cup

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 cho đội khách Man City, sau khi hậu vệ Ryan Ledson của đội chủ nhà phản lưới nhà ở phút thứ 41.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có quá nhiều khác biệt so với 45 phút đầu. Nhà ĐKVĐ Man City vẫn chơi bóng ở đẳng cấp vượt trội và hoàn toàn dồn ép so với đối thủ.

Nhưng không giống như hiệp 1, Man City dù tấn công nhiều nhưng không thể ghi thêm bàn trong 45 phút hiệp 2. Mặc dù vậy, thắng lợi 3-0 cũng là quá đủ để đoàn quân của HLV Pep Guardiola ghi danh vào vòng 4 Cúp Liên đoàn.

Chung cuộc: Preston 0-3 Man City

Đội hình ra sân

Preston: Connor Ripley; Darnell Fisher, Jordan Storey, Ben Davies, Joe Rafferty; Alan Browne, Ryan Ledson; Josh Harrop, Daniel Johnson, Brad Potts; Tom Barkhuizen.

Man City: Claudio Bravo; Joao Cancelo, Eric Garcia, Taylor Harwood-Bellis, Angelino; Ilkay Gundogan, Phil Foden, David Silva; Bernardo Silva, Raheem Sterling, Gabriel Jesus.

VIDEO: CĐV Liverpool đấm CĐV Man City 'không trượt phát nào'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Preston vs Man City Cúp Liên đoàn Anh kết quả Man City vs Preston Man City Preston League Cup Caraba Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT