Quảng cáo

Van Dijk: "Đừng so sánh tôi với Messi"

Thứ ba, 24/09/2019 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Van Dijk cho biết anh không thể so sánh với Messi và cũng không cảm thấy thất vọng khi về nhì tại giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 của FIFA.

VIDEO: Messi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Trả lời phỏng vấn tờ Goal, Van Dijk phát biểu: "Những người bỏ phiếu đã đưa ra quyết định và bạn phải chấp nhận nó. Bạn không thể so sánh tôi và Messi bởi vì chúng tôi chơi ở hai vị trí hoàn toàn khác nhau. Tôi rất tự hào khi được ở đây.

Thất vọng ư? Tôi không hề thất vọng. Tôi rất vui khi được ở đây, được có mặt trong đội tiêu biểu của năm sau một mùa giải làm việc chăm chỉ và giành được kết quả tốt.  Hôm nay, tôi không chiến thắng, nhưng tôi không thất vọng".

van dijk, messi, fifa, fifa the best, cầu thủ xuất sắc nhất năm

Tại cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA vào tháng trước, kết quả đã bị đảo ngược, với việc Van Dijk là người giành chiến thắng và Messi về nhì. Do đó, thật khó đoán được ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua Quả bóng Vàng sẽ được công bố vào cuối năm 2019.

Van Dijk là chìa khóa giúp Liverpool vô địch UEFA Champions League mùa 2018/19 và kết thúc vị trí Á quân tại Premier League. Bên cạnh đó, cầu thủ 28 tuổi còn là đội trưởng của Hà Lan vào tới trận chung kết của UEFA Nations League.

van dijk, messi, fifa, fifa the best, cầu thủ xuất sắc nhất năm

Trong khi đó, Messi đã dẫn dắt Barcelona đến chức vô địch La Liga và sở hữu những thống kê cá nhân khủng khiếp. Cụ thể, chân sút người Argentina đã ghi được 51 bàn thắng và 22 kiến tạo trong 55 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 32 tuổi đoạt Vua phá lưới La Liga, Vua phá lưới Champions League và Chiếc giày vàng châu Âu.

Nếu Messi giành Quả bóng Vàng năm nay, đây sẽ là lần thứ 6 cầu thủ này giành được danh hiệu này. Nếu Van Dijk chiến thắng, cầu thủ này sẽ là hậu vệ đầu tiên giành được Quả bóng Vàng kể từ Fabio Cannavaro vào năm 2006.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van dijk messi fifa fifa the best cầu thủ xuất sắc nhất năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT