Quảng cáo

Messi: "Giải thưởng cá nhân chỉ là thứ yếu với tôi"

Thứ ba, 24/09/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã có những chia sẻ sau khi xuất sắc giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.

VIDEO: Khoảnh khắc Messi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA

Messi đã đánh bại trung vệ Van Dijk của Liverpool và Ronaldo của Juventus để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Siêu sao người Argentina đã giành được 46 điểm bình chọn, trong khi Van Dijk xếp thứ 2 với 38 điểm và xếp thứ 3 là Ronaldo với 36 điểm. Chiến thắng Messi có phần bất ngờ khi anh vượt qua Van Dijk, người đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA vào tháng trước.

Tiền đạo của Juventus, Ronaldo cũng lọt vào danh sách rút gọn của giải thưởng danh giá này, nhưng đã không có mặt tại buổi lễ trao giải mặc dù cầu thủ 34 tuổi có tên trong đội hình xuất sắc nhất năm của FIFA.

messi, fifa, fifa the best, cầu thủ xuất sắc nhất năm, ronaldo, van dijk

Phát biểu trong lễ nhận giải thưởng, Messi cho biết: "Tôi muốn cảm ơn những người đã bình chọn cho tôi nhận danh hiệu này. Điều quan trọng nhất đối với tôi vẫn là các danh hiệu tập thể, nhưng hôm nay cũng là một đêm rất đặc biệt đối với tôi".

Đây là lần đầu tiên Messi giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA sau khi được tách ra khỏi danh hiệu Quả bóng vàng vào năm 2016. Trước đó, Ronaldo giành chiến thắng trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017, còn năm ngoái thuộc về Luka Modric.

Messi là Vua phá lưới tại Champions League mùa trước với 12 bàn thắng. Cầu thủ người Argentina cũng giành Chiếc giày vàng châu Âu với 36 bàn thắng, vô địch La Liga cùng Barcelona và giúp Argentina giành Huy chương Đồng tại Copa America 2019.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi fifa fifa the best cầu thủ xuất sắc nhất năm ronaldo van dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT