Quảng cáo

Liverpool vs Salzburg: Nhà vua thức giấc

Thứ tư, 02/10/2019 18:57 PM (GMT+7)
A A+

ĐKVĐ châu Âu Liverpool sẽ chào đón Red Bull Salzburg lần đầu tiên ghé thăm sân Anfield, đã đến lúc nhà vua thức giấc để tiếp khách bằng màn trình diễn sáng sủa hơn cuộc gặp Napoli ở vòng đầu.

VIDEO: Liverpool chuẩn bị trước đại chiến

Các học trò của Jurgen Klopp đang nóng lòng với chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này sau khi thua 2-0 trước Napoli cách đây 2 tuần. Trong khi đó Red Bull Salzburg đã đè bẹp Genk bằng chiến thắng 6-2 ấn tượng nhất vòng đầu của Cup C1 châu Âu.

Trận đấu này là cơ hội để Sadio Mane và Naby Keita gặp lại đội bóng đã nâng tầm tên tuổi hai anh trước khi bước ra sân khấu lớn của bóng đá thế giới. Mane đã chơi cho CLB của Áo trong giai đoạn 2012-2014, giành được cú đúp quốc nội trước khi chuyển sang Southampton, cửa ngõ để đến với Liverpool. Ngay sau khi Mane rời Salzburg là lúc Naby Keita gia nhập thành viên của đại gia đình Red Bull, tiền vệ người Guinae cũng giành 2 cú đúp danh hiệu trước khi chuyển tới CLB anh em RB Leipzig.

Liverpool vs Salzburg, nhận định Liverpool vs Salzburg, Liverpool, cup c1 châu âu, champions league

RB Leipzig có tên đầy đủ là RasenballSport Leipzig (CLB bóng trên cỏ Leipzig), đây là cách lách luật của Red Bull bởi Bundesliga không cho phép tên CLB có sự hiện diện của nhà tài trợ. Red Bull còn có các đội bóng khác như New York Red Bulls, Red Bull Brasil và Red Bull Ghana. Tại Áo, RB Salzburg là một thế lực quy tụ những ngôi sao tiềm năng chưa được khai phá bởi các ông lớn.

Mùa này, nhà vô địch nước Áo trình làng một sao trẻ sáng giá mang tên Erling Braut Haaland người Na Uy, từng là học trò của Solskjaer. Cầu thủ này đã gây tiếng vang lớn tại World Cup U20 bằng việc ghi 10 bàn thắng vào lưới U20 Honduras. Và mới đây nhất, cầu thủ 19 tuổi lập hattrick vào lưới Genk. Giống như các CLB lớn tại châu Âu, Liverpool cũng rất quan tâm tài năng trẻ này, trận đấu đêm thứ Tư sẽ là cơ hội để nhà vô địch châu Âu có những đánh giá chính xác nhất, tuy nhiên khả năng cầu thủ này ra sân bị nghi ngờ do anh đang bị ốm.

Liverpool vs Salzburg, nhận định Liverpool vs Salzburg, Liverpool, cup c1 châu âu, champions league

Liverpool vừa qua đã có một trận đấu tương đối khó khăn tại Ngoại hạng Anh. Họ chỉ có 3 điểm nhờ sai lầm của thủ môn Dean Henderson giúp Wijnaldum lập công ở phút 70. Nhưng chúng ta có thể hiểu rằng Liverpool rất tôn trọng và cảnh giác trước RB Salzburg nên đã có sự giữ chân nhất định trong trận đấu với Sheffield United. Hãy cùng chờ đợi một trận đấu bùng nổ của Liverpool tại Champions League đánh dấu sự trở lại của vị vua.

Nửa đỏ thành Merseyside gần như bất khả chiến bại trên sân nhà, họ đang sở hữu chuỗi 24 trận liên tiếp không thua tại Anfield. Về phần RB Salzburg, chắc chắn họ đến thành phố cảng nước Anh với tinh thần không có gì để mất, tuy nhiên đó chính là cơ sở để chúng ta tin rằng đây sẽ là một trận đấu mãn nhãn.

Thông tin lực lượng:

Liverpool: Alisson, Shaqiri và Clyne chấn thương.

Salzburg: Antoine Bernede và Alexander Walker chấn thương. Haaland ốm.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Adrian; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Fabinho, Milner; Salah, Firmino, Mane.

Salzburg: Stankovic; Kristensen, Ramalho, Wober, Ulmer; Szoboszlai, Junuzovic, Mwepu, Minamino; Hwang, Koita

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Salzburg nhận định Liverpool vs Salzburg Liverpool cup c1 châu âu champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo