Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 30/9: Liverpool nhắm sao Ajax, MU hét giá cho 'tội đồ'

Thứ hai, 30/09/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool nhắm sao Ajax, MU hét giá cho 'tội đồ', Inter lại muốn 'MU hóa', Ozil sẽ rời Arsenal,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 30/9.

Liverpool muốn có David Neres

Neres 22 tuổi là nhân tố quan trọng trong thành tích lọt vào bán kết Champions League mùa trước, anh còn suýt chút nữa gặp Liverpool tại chung kết. Không giống như De Ligt và De Jong, Neres vẫn ở lại Ajax mùa này.

Theo Calcio Mercato, HLV Klopp của Lữ đoàn Đỏ rất quan tâm tiền đạo chạy cánh người Brazil với lối chơi bùng nổ. Sau mùa hè tĩnh lặng tại Anfield, rất có thể Liverpool sẽ đem về bom tấn David Neres.

Tin chuyển nhượng ngày 30/9, chuyển nhượng ngày 30/9, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, Liverpool, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng MU, MU, chuyen nhuong bong da

Inter Milan quan tâm Matic

Nemanja Matic đã tìm lại vị trí trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer nhưng không có một cuộc đàm phán hợp đồng mới nào.

Tiền vệ 31 tuổi người Serbia sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6. Calcio Mercato cho rằng anh sẽ tái hợp Lukaku và Sanchez tại Inter Milan.

Arsenal sẽ đem cho mượn Ozil

Ban lãnh đạo Arsenal muốn giảm tải tiền lương của Ozil bằng cách bán anh hoặc đem cho mượn, mặc dù Unai Emery đã tuyên bố anh là một trong năm đội trưởng của ông.

Ozil mới chỉ ra sân trong các trận gặp Wolves và Nottingham kể từ đầu mùa, Mirror cho rằng Arsenal sẵn sàng đem anh cho mượn vào tháng 1. Tiền vệ 30 tuổi còn 2 năm hợp đồng với Pháo Thủ.

Tin chuyển nhượng ngày 30/9, chuyển nhượng ngày 30/9, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, Liverpool, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng MU, MU, chuyen nhuong bong da

MU đòi 20 triệu bảng cho Dean Henderson

MU đã ký hợp đồng mới với David de Gea, cơ hội được trở lại đội một Quỷ Đỏ của Henderson càng bị thu hẹp. Hiện anh được đem cho mượn tại Sheffield United.

Cầu thủ 22 tuổi này đã tạo ra một sai lầm vào ngày hôm qua trước Liverpool, nhưng đa số mọi người đã cho thấy được tiềm năng của anh  khi được sử dụng bởi HLV Chris Wilder.

MU hét giá 20 triệu bảng cho Henderson nếu Sheffield muốn mua đứt thủ môn người Anh.

VIDEO: Kỹ năng của Solskajaer

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 30/9 chuyển nhượng ngày 30/9 tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất Liverpool chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng MU MU chuyen nhuong bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo