Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/9: MU "đại chiến" Man City vì "bom tấn" 100 triệu bảng

Chủ nhật, 29/09/2019 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Aubameyang lên tiếng về tương lai, MU "đại chiến" Man City vì sao 100 triệu bảng, Dortmund và Juventus tranh giành "Pirlo mới"...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 29/9.

VIDEO: Thử thách những cú sút với Aubameyang

Aubameyang lên tiếng về tương lai

Trên kênh Sky Sports, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định sẽ ở lại Arsenal trong nhiều năm tới. Cầu thủ người Gabon được cho là mục tiêu 70 triệu bảng MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng đã ở lại Arsenal và khẳng định đang hạnh phúc tại Emirates.

"Tôi cảm thấy rằng chúng tôi có thể thay đổi một cái gì đó trong câu lạc bộ này và chúng tôi sẽ cố gắng. Bây giờ là lúc để giành các danh hiệu. Tôi chắc chắn chúng tôi có thể làm điều đó và tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây. Tôi cảm thấy rất tốt. Trong vài năm tới, chúng tôi muốn chơi ở cấp độ cao và giành các danh hiệu. Đó là những gì tôi đang nghĩ về", Aubameyang cho biết.

MU "đại chiến" Man City vì sao 100 triệu bảng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 29/9, chuyển nhượng 29/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Juventus

Theo tờ The Daily Express, Declan Rice đang là mục tiêu theo đuổi của hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City. Được biết, West Ham đã đặt giá yêu cầu của họ cho tiền vệ trẻ này là 100 triệu bảng – mức phí kỷ lục của một cầu thủ người Anh.

Rice năm nay mới 20 tuổi, đã có 5 lần khoác áo ĐT Anh và gây được sự chú ý trong mùa giải năm ngoái. Bước sang mùa giải này, Rice tiếp tục thi đấu ấn tượng giúp Búa tạ đang bay cao với vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Wolves muốn có thần đồng của Real Madrid

Theo báo cáo từ tờ Sunday People, Wolves đã phái các trinh sát theo dõi Martin Odegaard, cầu thủ đang thuộc sở hữu của Real Madrid trong hai lần ra sân gần nhất. Cầu thủ người Na Uy đã có một khởi đầu tuyệt vời với Real Sociedad sau khi được cho mượn vào mùa hè vừa qua, ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo trong 6 lần ra sân tại La Liga.

Nguồn tin này cũng cho hay Real Madrid có thể yêu cầu khoảng 20 triệu bảng dành cho Odegaard. Thần đồng người Na Uy từng được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Và bây giờ cầu thủ này có vẻ đang đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng.

Dortmund, Juventus tranh giành "Pirlo mới"

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 29/9, chuyển nhượng 29/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Juventus

Tonali đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Brescia tại Serie A, mùa giải đầu tiên của cầu thủ này được đưa lên đội hình một và đã thu hút sự quan tâm của các câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. Cầu thủ 19 tuổi được ví như “Pirlo mới” nhờ khả năng chuyền bóng và sự điềm tĩnh trong lối chơi.

Theo báo cáo của tờ Calciomrerato, Dortmund đang quan tâm đến mọi động thái của cầu thủ này. Trong khi đó, tờ Gazzetta Dello Sport lại cho rằng Juventus là điểm đến khả dĩ nhất dành cho Tonali.

Mertens báo tin vui cho các đại gia

Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, tiền đạo kỳ cựu Dries Mertens đang tìm cách rời Napoli với tư cách là cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Cầu thủ người Bỉ đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với đội chủ sân San Paolo nhưng việc gia hạn hợp đồng giữa hai bên đã bị đình trệ trong thời gian vừa qua.

Mertens là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Napoli trong suốt nhiều năm qua. Dù đã 32 tuổi nhưng tiền đạo này đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn, bao gồm MU, Arsenal và AC Milan.

>> Ronaldo muốn trở lại Real Madrid

>> Top 100 cầu thủ đắt giá nhất La Liga: Hazard sánh ngang Messi

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 29/9 chuyển nhượng 29/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Man City chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT