Quảng cáo

Ronaldo muốn trở lại Real Madrid

Thứ sáu, 27/09/2019 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đang khoác áo Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên sẵn kế hoạch trở lại Real Madrid trong tương lai.

>> Highlight Brescia vs Juventus | Vòng 5 Serie A <<

Tờ Don Balon cho hay Ronaldo đang có ý định quay trở lại Real Madrid trong tương lai nhưng trên cương vị đại sứ của đội bóng. Chân sút người Bồ Đào Nha sẽ bỏ túi 1 triệu Euro để đi tới các nơi trên thế giới để tham gia các hoạt động với tư cách là đại sứ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

ronaldo, real, real madrid, juventus, ronaldo real madrid, ronaldo juventus, bóng đá tây ban nha

Cách đây 1 tháng trong buổi lễ nhận giải thưởng Marca Leyenda, Ronaldo cho biết: "Tôi cảm thấy tiếc khi rời Real Madrid. Tôi nhớ cả Manchester và Madrid nhưng vì tôi đã sống nhiều năm ở Madrid, các con và bạn gái tôi được sinh ra ở đây, vì vậy tôi nhớ Madrid nhiều hơn".

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cũng đã mở ra cơ hội cho Ronaldo trở lại Real Madrid. Trả lời phỏng vấn tờ El Chireduito mới đây, người đàn ông 71 tuổi chia sẻ: "Ronaldo vẫn luôn ở trong trái tim của tất cả các CĐV Real Madrid. Nếu tôi thấy Ronaldo hôm nay, tôi sẽ ôm cậu ấy thật nhiều, cậu ấy là người thừa kế xứng đáng của Di Stefano. Một ngày nào đó, Ronaldo sẽ trở lại Real Madrid".

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trải qua một thập kỷ tại Real Madrid, nơi cầu thủ này giành được 4 trong số 5 Quả bóng Vàng và 4 chức vô địch Champions League, 2 La Liga và 2 Cúp Nhà vua, ghi được 450 bàn thắng chỉ sau 438 trận đấu.

ronaldo, real, real madrid, juventus, ronaldo real madrid, ronaldo juventus, bóng đá tây ban nha

Đến mùa hè năm ngoái, Ronaldo chuyển đến Ý khoác áo Juventus với trị giá 112 triệu euro để tìm kiếm một thử thách mới. Trong mùa đầu tiên khoác áo Bà đầm già, Ronaldo đã giúp đội bóng này giành chức vô địch Serie A và ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải đấu.

Dù đã 34 tuổi, Ronaldo vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm phong độ khi đã ghi được 3 bàn thắng cho Juventus kể từ đầu mùa giải. Chân sút người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp Bà đầm già thỏa mãn cơn khát danh hiệu Champions League trong suốt nhiều thập kỷ qua.

>> Đại diện Đông Nam Á nhận hung tin trước thềm vòng loại World Cup 2022

>> FIFA công bố quyết định lịch sử của Iran tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real real madrid juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT