Quảng cáo

Ronaldo lập kỷ lục đáng quên trong lịch sử Serie A

Thứ sáu, 27/09/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Vừa thất bại trước Messi ở đề cử FIFA The Best, Ronaldo tiếp tục nhận thêm một tin không mấy vui vẻ về thành tích của mình trong hơn 1 năm qua.

VIDEO: 10 khoảnh khắc xuất sắc của Ronaldo

Theo trích dẫn từ Ultimo Uomo của trang Give Me Football, Cristiano Ronaldo đã có khởi đầu tương đối thành công trong màu áo Juventus. Ra sân 24 trận trong năm 2019, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 15 bàn thắng, tuy nhiên những con số thống kê của CR7 đang có dấu hiệu giảm sút ở quãng thời gian gần đây, khi tuổi 35 ngày càng cận kề.

Tờ Legit nói đây là một điều thú vị, bởi Ronaldo sau khi phá vỡ nhiều kỷ lục của bóng đá Tây Ban Nha và Ý, mới đây đã phá thêm một kỷ lục khác, nhưng đó là một kỷ lục đáng xấu hổ.

Theo thống kê, dù mới chân ướt chân ráo chuyển đến Serie A được hơn 1 mùa giải, Ronaldo đã trở thành cầu thủ sút phạt tệ thứ 2 lịch sử giải đấu. Cụ thể, CR7 đã thất bại ở 18 cú đá phạt tại Serie A. Trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Ý, chỉ có duy nhất Camillo Ciano là sút tệ hơn với 21 lần thất bại.

Ronaldo, Ronaldo lập kỷ lục, Ronaldo sút phạt, Serie A, bóng đá Ý, Messi

Tại Juventus, tính trên mọi đấu trường, Ronaldo đã tung ra tới 24 cú dứt điểm từ những quả phạt trực tiếp nhưng chưa một lần thành công. Trong đó, 15 cú sút của CR7 không qua hàng rào, 2 cú sút chệch khung thành trong khi 7 lần bị các thủ môn cản phá.

Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ đá phạt tệ như một năm vừa qua, viễn cảnh Ronaldo trở thành cầu thủ đá phạt tệ nhất lịch sử Serie A sẽ đến trong một ngày không xa.

>>> Thủ môn Đông Nam Á của Real gây sốt với màn bắt bóng như diễn xiếc

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo lập kỷ lục Ronaldo sút phạt Serie A bóng đá Ý Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT